Trong trang phục Adam và Eva, những người đi tắm biển thỏa sức để ánh nắng và nước biển chạm tới từng ngóc ngách của làn da tại các bãi tắm trần nổi tiếng thế giới.


Nơi có nhiều bãi tắm khỏa thân nhất

Tây Ban Nha là quốc gia có nhiều bãi biển khỏa thân nhất thế giới và điều này không có gì là bí mật từ rất lâu. Playa d'Es Cavallet có lẽ là bãi tắm nổi tiếng nhất trong số đó. Nằm cách thành phố chỉ 10 phút đi bộ, các bãi biển tắm trần trải dài 1,1km, bãi d'Es Cavallet là điểm đến của nhiều ngôi sao từ châu Âu và Hollywood. Họ thường tới đây vào kỳ nghỉ và d'Es Cavallet là nơi lý tưởng để có làn da rám nắng hoàn hảo. Mỗi ngày của mùa hè, các câu lạc bộ đều tổ chức các bữa tiệc trên biển.

Olympic nude ở Australia

Mỗi năm, hàng nghìn người đã tham gia vào các trò chơi khỏa thân trong Thế vận hội khỏa thân - theo cách gọi của người Australia. Các trò chơi như bóng chuyền, kéo co và chạy được nhiều người ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, các trò chơi ở Olympic khỏa thân nhằm vào các cặp đôi chứ không phải người độc thân.

Bãi tắm nude thân thiện nhất

Bãi tắm trần duy nhất ở bang Wisconsin, Mỹ - Mazo là một trong những bãi tắm thân thiện nhất thế giới. Nằm bên sông Wisconsin, giữa thành phố Sauk và Mazomanie, bãi Mazo mời gọi mọi người tới tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí, trong số đó có bóng chuyền, trượt nước, nhảy trên đệm lò xo. Mọi thứ ở đây đều được tổ chức một cách quy củ và Olympic Nude, Giáng sinh tháng 7 là lễ hội thu hút người tham gia từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong suốt mùa hè, mỗi ngày có hàng trăm người tới bãi tắm này, nơi các nhà tổ chức chuẩn bị sẵn các đêm lửa trại để mọi người kết bạn và tận hưởng không khí ấm áp.


Bãi tắm truồng lâu đời nhất

Khi đề cập tới các bãi tắm khỏa thân, Morfa Dyffryn ở xứ Wales, Anh chắc chắn là một trong những bãi tắm lâu đời nhất thế giới. Cho dù hiện nay nó đã mất đi danh tiếng cũ nhưng Morfa Dyffryn vẫn là một bãi tắm được nhiều người ưa chuộng và vào mùa hè có khoảng 500 người/ngày. 

Bãi Cap d'Agde, Pháp
Nằm gần khu nổi tiếng Cote d'Azur, chỉ cách Montpellier vài km, thành phố nhỏ Cap d'Agde nỏi tiếng là nơi tụ họp quan trọng của những người theo xu hướng thiên nhiên từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Không chỉ thoải mái dạo chơi trên biển trong trang phục khi mới lọt lòng, những người tới đây có thể đi cửa hàng, siêu thị, khách sạn, quán bar trong trang phục Adam, Eva. Cap d'Agde thu hút 40.000 người khỏa thân tới đây/ngày.

Nơi tập trung của giới trẻ châu Âu

Bãi tắm trần Bellevue, Klampenburg, Đan Mạch nằm cách Copenhagen 10km là một nơi nổi tiếng, đông nghịt người vào mùa hè. Hầu hết những người có mặt ở bãi biển này là giới trẻ từ khắp nơi trong khu vực châu Âu. Hơn nữa, từ bãi biển này bạn có thể nhìn thấy bãi biển Thụy Điển và cầu Bresund nối hai nước.

  • Hoài Linh (Theo Tops)