Một chàng trai ở Mỹ đã trở nên nổi tiếng nhờ vào những đoạn clip xin tiền trên Youtube và may mắn có được 1 triệu USD như mong muốn.

Craig Rowan (27 tuổi) là một nhà viết hài kịch kiêm diễn viên. Trong 2 tháng qua, Craig đã liên tiếp phát trên Youtube những đoạn clip xin tiền. Trong đoạn clip, Craig đã đọc 1 danh sách các tỷ phú phù hợp nhất tặng cho anh ta 1 triệu USD, trong đó có cả nữ ca sỹ Lady Gaga, tỷ phú Warren Buffett, diễn viên Gary Bussels...thậm chí Craig còn liệt kê danh sách những thợ mỏ Chilê mới được cứu sống vài tháng trước trở thành đối tượng để xin tiền.

Kể từ ngày đăng đầu tiên, những clip của Craig đã thu hút được hàng triệu lượt truy cập và Craig nhanh chóng trở thành gã ăn mày trên mạng nổi tiếng. Tuy nhiên cũng có không ít người chế nhạo rằng Craig là kẻ mặt dày hoặc Craig nghèo tới mức phát điên. Cũng có nhiều người cho rằng thực tế Craig không cần tiền mà là muốn được nổi tiếng.

Trong đoạn clip mới nhất đăng vào ngày 19/1, Craig tuyên bố rằng hoạt động xin tiền của anh đã gây chú ý tới một tỷ phú và đồng ý tặng 1 triệu USD cho anh vào ngày 2 tháng 2 tới.

Craig cũng cho hay luật sư của vị tỷ phú giấu tên này cũng đã gửi giấy công chứng tặng tiền làm bằng chứng.

Sau khi nhận được chi phiếu 1 triệu USD, Craig cho biết anh sẽ công bố tên của vị tỷ phú hào phóng này. “Đến ngày 2 tháng 2 tôi cũng sẽ trở thành một triệu phú, hiện các bạn còn vài giây để ghen ghét với tôi” – Craig nói trên clip của mình.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)