Một đoạn clip bảo mẫu ngược đãi bé gái 10 tháng tuổi đang nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc và gây nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

TIN BÀI KHÁC:


Nhân vật chính trong đoạn clip là bé gái Y Y nhà chị Cao và cô bảo mẫu họ Lương năm nay 40 tuổi.

Mở đầu đoạn clip là bé Y Y mới tỉnh giấc và đang ngước đầu lên. Bỗng cô bảo mẫu họ Lương từ ngoài vội vàng bước vào, dùng tay ấn đầu Y Y xuống giường rồi đánh vào mông đứa bé vài cái. Tiếp đó, cô bảo mẫu nhấcY Y lên cao và quăng mạnh khiến Y Y bị bắn vào tường rồi bật trở lại giường. Cuối đoạn clip là cảnh cô bảo mẫu họ Lương ngồi xuống giường và lén ăn hoa quả mà chị Cao để lại cho bé Y Y.

Chị Cao cho biết vợ chồng chị đều bận công việc nên không có thời gian để chăm sóc con. Vì thế, tháng 10 năm 2010, khi bé Y Y mới được 2 tháng, vợ chồng chị đã thuê cô bảo mẫu họ Lương với mức lương 2.400 NDT/tháng (khoảng 371 USD/tháng) thông qua một trung tâm giới thiệu việc làm.

"Bảo mẫu mới tới làm việc được vài ngày mà trên người con tôi đã đầy thương tích. Khi hỏi thì cô Lương chỉ nói rằng Y Y không cẩn thận nên bị ngã. Lúc đó, vợ chồng tôi cũng không nghi ngờ gì, sau hai lần Y Y bị thương nặng, chúng tôi mới bắt đầu tìm cách điều tra"-Chị Cao ngậm ngùi nói. "Tháng 5 năm nay, một lần tôi đi vệ sinh vào ban đêm, nghe tiếng bảo mẫu đánh con. Tôi nói với chồng nhưng anh ấy không tin". Để làm rõ chân tướng, chồng chị Cao đã mua một chiếc máy quay phim có hình đồng hồ đặt trên bàn trong phòng ngủ.

Quả nhiên, chưa đầy một tháng sau, vợ chồng chị Cao đã có đầy đủ bằng chứng để chứng minh cô bảo mẫu ngược đãi con gái mình như thế nào.

Dưới đây là những hình ảnh được cắt ra từ clip ngược đãi bé gái 10 tháng tuổi:

Cô bảo mẫu quăng bé gái lên cao
Bé gái bị bắn vào tường
rồi bật trở lại giường

Thu Trà (Theo Huanqiu)