Hành khách trên chuyến bay từ Sydney tới Singapore đã hoảng hốt khi thấy cảnh lửa phụt ra từ một trong hai động cơ lúc máy bay đang giữa trời.

Lúc đó chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãng hàng không giá rẻ Scoot (Singapore) đang chở 338 hành khách, trang SWNS của Australia đưa tin.

Khách đi máy bay cho hay, khoảng 30 phút trước khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Changi của Singapore, họ nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ cánh phải của máy bay. Sau đó, một vạch lửa màu cam xuất hiện.

Sự việc xảy ra trước lúc 6h chiều ngày 26/11, đã được một trong số các hành khách dùng điện thoại ghi lại. Đoạn video 10 giây sau đó được đưa lên mạng xã hội của Trung Quốc. Trong video, các hành khách nói với nhau rằng dường như có một con chim đã bị hút vào động cơ.

{keywords}

Dù sự việc gây lo lắng trên xảy ra, song chuyến bay TZ001 vẫn hạ cánh an toàn lúc 6h42 tối giờ địa phương. Một phát ngôn viên của hãng Scoot, trực thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn hàng không giá rẻ cho hay, họ đang điều tra sự việc.

  • Hoài Linh

Máy bay chở một đội bóng Brazil gặp nạn, 75 người chết

Một chiếc máy bay chở các thành viên của một đội bóng Brazil vừa bị nạn ở Colombia.

Phát hiện "máy bay ngày tận thế"

Chiếc máy bay tối mật, được mệnh danh là "Máy bay ngày tận thế", đã bị hàng nghìn công dân Mỹ phát hiện chao lượn trên bầu trời.

Máy bay chiến đấu rơi bom trên đất Mỹ

Một chiến đấu cơ Mỹ vô tình đánh rơi 6 quả bom và một tên lửa chuyên dùng cho huấn luyện khi đang bay qua một khu rừng ở Michigan.

Máy bay từ VN đi New Zealand rơi tự do hàng chục mét

Một nữ hành khách đi trên chuyến bay NZ268 từ thành phố Hồ Chí Minh tới Auckland, New Zealand cho hay, cô chết khiếp với "chuyến bay từ âm ti" này.

Pakistan một tuần rơi 3 máy bay quân sự mua của TQ

Chiến đấu cơ loại JF-17 (FC-1 Dực Long) của không quân Pakistan bay huấn luyện đã bị rơi xuổng biển Ảrập, phi công nhảy dù may mắn thoát chết.