Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay hạng nhẹ gặp nạn tại khu vực rừng núi ở huyện Myagdi, phía tây Nepal.


Trang mạng Sina ngày 25/2 dẫn lời cảnh sát Harihari Yogi cho biết, đống đổ nát của chiếc máy bay vẫn đang cháy. Ông cũng nói thêm rằng chiếc máy bay có vẻ như đã lao thẳng vào núi.

{keywords}

Ngoại trừ hai người nước ngoài tới từ Trung Quốc và Kuwait, 21 người còn lại trên máy bay đều là công dân Nepal, trong đó có 2 trẻ em.

{keywords}

Chiếc máy bay mang số hiệu 9N-AHH của Nepal Tara Air, đi từ Pokhara tới Jomsom, đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu không lâu sau khi cất cánh vào lúc 7h47 phút sáng 24/2.

{keywords}

4 chiếc trực thăng đã tìm kiếm dọc lộ trình của máy bay trong nhiều giờ đồng hồ nhưng đã bị cản trở bởi thời tiết xấu, ông Kuwar cho biết.

{keywords}

Các nhân viên cứu hộ cuối cùng cũng định vị được xác máy bay, sau khi các cư dân ở làng Rupshe thông báo về việc họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn.

{keywords}

Jomson là một điểm đến quen thuộc đối với các du khách nước ngoài tới đỉnh Annapurna và khu Mustang để leo núi, cũng như các tín đồ Hindu tới thăm ngôi đền Muktinath.

Sầm Hoa

Máy bay thình lình đáp giữa đường, đâm một loạt ôtô

Một máy bay hạng nhẹ đã đâm vào một loạt ôtô đang đỗ rồi dừng lại giữa đường. Sự việc xảy ra gần sân bay Whiteman ở Pacoima, Los Angeles, Mỹ.

Bắc Kinh vượt mặt New York về số tỷ phú

AP dẫn công bố của tạp chí Hồ Nhuận cho hay, Bắc Kinh đang được coi là "kinh đô tỷ phú", vượt qua cả New York.

Nhóm điều tra Anh nghi vấn lính Nga liên can vụ MH17

Một nhóm điều tra có trụ sở tại Anh cho rằng các binh sĩ Nga có thể có liên quan tới vụ chiếc máy bay MH17 của Malaysia bị bắn hạ hồi năm 2014.