Một trong những người dẫn chương trình bóng đá hàng đầu của Bỉ đã bị bắt với cáo buộc cướp có vũ trang, cơ quan công tố Bỉ cho biết hôm 29/8.

Stephane Pauwels, người dẫn chương trình bóng đá cho truyền hình Bỉ và Pháp, bị bắt trong cuộc đột kích của cảnh sát vào Mons, thành phố phía nam của Bỉ, hôm 28/8.

Theo Guardian, Pauwels hiện đang bị giữ để thẩm vấn vì tội đồng lõa trong vụ cướp có vũ trang xảy ra năm 2017 ở Lasne, nam Brussels, phát ngôn viên cơ quan công tố liên bang Wenke Roggen nói.

{keywords}
MC bóng đá nổi tiếng Bỉ bị bắt

Việc bắt giữ MC trên là một phần trong cuộc điều tra lớn được tiến hành cách đây vài tháng. Theo đó, cảnh sát điều tra vụ cướp có vũ trang, ăn trộm và buôn bán thuốc phiện, phát ngôn viên Roggen cho biết. Hiện, đã có 5 người bị bắt.

Pauwels, 50 tuổi, là người dẫn chương trình của kênh RTL-TVI của Bỉ. Đây là truyền hình tư nhân hàng đầu của Bỉ. Pauwels cũng khá nổi tiếng ở Pháp khi dẫn chương trình bóng đá cho vài đài truyền hình lớn.

Ngoài dẫn các chương trình bóng đá, Pauwels cũng dẫn chương trình "Bão táp cuộc đời", chuyên đề cập tới những thách thức mà các ngôi sao lẫn dân thường phải đối mặt, của RTL-TVI.

RTL, công ty mẹ của RTL-TVI, cho hay, Pauwels đã bị đình chỉ công tác ngay lập tức.  

Hoài Linh

Ông Trump giơ thẻ đỏ với báo giới

Ông Trump giơ thẻ đỏ với báo giới

Sau khi nhận được hai chiếc thẻ từ tay Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, người đứng đầu Nhà Trắng đã giơ ngay thẻ đỏ với các phóng viên đang tác nghiệp ở Nhà Trắng.

Nữ phi công mở cửa, nhảy cùng máy bay đang lăn bánh

Nữ phi công mở cửa, nhảy cùng máy bay đang lăn bánh

Alejandra Manriquez, nữ phi công quyến rũ người Mexico, chuyên lái máy bay riêng cho các ngôi sao và chính trị gia nổi tiếng thế giới, vừa có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Con cái nhà giàu hưởng thụ mùa hè như thế nào?

Con cái nhà giàu hưởng thụ mùa hè như thế nào?

Hội con nhà giàu trên Instagram nay đổi tên là Hội con nhà giàu trên Internet (RKOI) đã chụp ảnh, ghi lại đầy đủ những gì trải qua trong mùa hè.