Vợ Donald Trump tuyên bố sẽ tập trung chống lại nạn bắt nạt trực tuyến, đặc biệt là đối với trẻ em, nếu bà trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ.


Trong một bài phát biểu vận động tranh cử hiếm hoi tại Berwyn, bang Pennsylvania, Melania Trump cho biết bà sẽ hoạt động như một người ủng hộ phụ nữ và trẻ em.

{keywords}
Melania Trump

“Sẽ không ổn chút nào khi một bé trai hoặc một bé gái 12 tuổi bị chế nhạo, bắt nạt hay tấn công. Thật khủng khiếp khi điều đó xảy ra ở sân chơi và hoàn toàn không thể chấp nhận được khi một người giấu mặt làm điều đó trên internet”, CNN dẫn lời bà Melania.

“Chúng ta phải tìm ra cách tối ưu hơn để hỗ trợ cho những điều tốt đẹp cơ bản mà con em chúng ta đáng được hưởng, đặc biệt là trên mạng xã hội”.

Vợ của ứng viên Tổng thống Donald Trump cũng cho biết, trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ là một “vinh hạnh và đặc ân” đối với bà, đồng thời khẳng định chồng bà sẽ là một “tổng thống tuyệt vời” vì ông ấy có tình yêu sâu sắc đối với nước Mỹ.

"Ông ấy là một chiến binh, người không bao giờ bỏ cuộc", Melania Trump miêu tả thêm về chồng khi bà cố gắng lôi kéo những cử tri nữ.

Ngoài ra, vợ Trump cũng nói rằng quyết định di cư sang Mỹ và cuối cùng được trở thành một công dân Mỹ là "đặc ân lớn nhất trên thế giới". "Nước Mỹ có nghĩa là nếu bạn mơ ước, bạn có thể làm được", bà Melania nhấn mạnh.

Những bình luận của cựu người mẫu gốc Slovenia được đưa ra khi ông Trump bị hàng loạt phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục cũng như đối mặt những lời buộc tội rằng tỷ phú New York là một kẻ bắt nạt.

Đây là bài phát biểu mới nhất của Melania Trump kể từ khi bà bị tố sao chép y nguyên bài diễn văn của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại Hội nghị của đảng Cộng hòa vào hồi tháng 7.

Bà Trump sau đó đã gần như vắng bóng khỏi chiến dịch tranh cử của chồng và nói rằng ưu tiên của bà là chăm sóc cho cậu con trai 10 tuổi.

Xem thêm: Tin thế giớiKết quả bầu cử Tổng thống Mỹ 2016

Sầm Hoa

Obama cảnh báo về số phận nước Mỹ nếu Trump đắc cử

Tổng thống Barack Obama kêu gọi những người dân chủ thuộc mọi tầng lớp ở Mỹ hãy đi bỏ phiếu và bầu cho Hillary Clinton, cảnh báo rằng số phận của nước này và cả thế giới đang bị đe dọa.

Hillary khản giọng chĩa tay đả kích Trump

Khi vận động ở bang Florida (Mỹ), Hillary Clinton khản cả giọng khi bà dành một tràng dài đả kích nhằm vào phe Donald Trump.

Trump bứt phá, bất ngờ dẫn trước Hillary

Thăm dò dư luận mới nhất trên toàn nước Mỹ cho thấy, Hillary Clinton và Donald Trump đang "kẻ tám lạng người nửa cân" trên chặng đường đua vào Nhà Trắng.

Nếu Trump đắc cử, điều thú vị gì sẽ xảy ra?

Thử tưởng tượng Donald Trump, nổi tiếng với mái tóc chỏm, lối sống xa hoa, chiến thắng trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ, mọi thứ sẽ thế nào?

Vì sao phe Dân chủ quyết đòi FBI điều tra Trump-Putin?

Giữa những ồn ào quanh việc FBI thông báo điều tra lại bê bối email của Hillary Clinton, phe Dân chủ đang ra sức thay đổi chủ đề mà FBI quan tâm sang quan hệ của Donald Trump với Nga.