Những bức ảnh trong cuốn sách "Capturing Camelot" đã miêu tả sinh động cuộc sống của gia đình Kennedy những ngày đầu đặt chân tới Nhà Trắng.

TIN BÀI KHÁC:


Cuốn sách "Capturing Camelot" do nhà viết tiểu sử nổi tiếng Kitty Kelley thực hiện, trong đó có sử dụng các bức ảnh của Stanley Tretick, người đã để lại các tấm hình có giá trị cho cô sau khi ông qua đời vào năm 1999.

Sau khi đi theo John F Kennedy trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống, nhiếp ảnh gia Tretick đã được phép tiếp cận Nhà Trắng nhiều hơn cũng như chụp các bức ảnh về gia đình tân tổng thống Mỹ khi chuyển tới Nhà Trắng vào năm 1961. 

Kennedy chơi cùng trẻ con tại sân golf gia đình ở dinh thự riêng tại Hyannis Port.

Caroline Kennedy đeo kính râm và cầm trên tay một bức ảnh của người cha nổi tiếng.

Tổng thống tay trong tay với con trai, John Kennedy,  bước vào phòng Bầu dục.

Phu nhân Jacqueline.

Bức ảnh được chụp trên chiếc xe mui trần trong chuyến đi từ bang Tunisian tới Washington vào năm 1961 cho thấy John F Kennedy âu yếm vén lọn tóc xõa xuống mắt phu nhân Jacqueline.

Những tấm hình Kennedy chơi cùng với các con đã trở thành những bức ảnh được biết tới nhiều nhất trong thời gian ông làm tổng thống.

Chỉ hai năm sau khi những bức ảnh này được chụp, Tổng thống Kennedy đã bị ám sát tại Dallas, bang Texas vào ngày 22 tháng 11 năm 1963.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)