Khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đang phát biểu, bày tỏ "sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối" với các cơ quan tình báo Mỹ thì Nhà Trắng đột nhiên mất điện.

Sự việc xảy ra vào chiều 17/7, khi người đứng đầu Nhà Trắng đang đọc một văn bản được chuẩn bị sẵn, theo Washington Post. Khi ông Trump vừa cất lời "Tôi tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối...các cơ quan tình báo Mỹ", thì điện ở Nhà Trắng vụt tắt.

"Họ vừa tắt đèn. Đó chắc chắn là các cơ quan tình báo", Tổng thống Mỹ nói đùa với các nghị sĩ đảng Cộng hòa đang ngồi cùng.

Sau khi ánh sáng trở lại, ông Trump hỏi liệu có phải mọi người đều ổn không. "Thật lạ, nhưng OK", người đứng đầu Nhà Trắng nói rồi tiếp tục bài phát biểu.

Gần như tất cả các hãng truyền thông của Mỹ, đảng Dân chủ và ngay cả nhiều đảng viên Cộng hòa đã lên án ông Trump vì tuyên bố chống lại cộng đồng tình báo Mỹ khi nói Nga không can thiệp vào bầu cử Mỹ cách đây 2 năm. Tuy nhiên, một ngày sau tuyên bố gây tranh cãi tại cuộc họp báo với Tổng thống Nga ở Helsinki, Phần Lan, ông Trump đã đảo ngược những gì đã nói.

Hoài Linh

Ông Trump 'quay ngoắt' tuyên bố về Nga

Ông Trump 'quay ngoắt' tuyên bố về Nga

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, ông chấp nhận kết luận của các cơ quan tình báo Mỹ rằng Nga đã can thiệp vào bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, dù phủ nhận việc này một ngày trước đó.

Ông Trump 'hứng bão' sau thượng đỉnh với Putin

Ông Trump 'hứng bão' sau thượng đỉnh với Putin

Tại quê nhà Mỹ, Tổng thống Trump phải đối mặt "bão chỉ trích" vì những gì thể hiện tại cuộc gặp thượng đỉnh với người đồng cấp Nga Putin ở Helsinki, Phần Lan.

Ông Trump bất ngờ nói 'không cần vội' phi hạt nhân hóa Triều Tiên

Ông Trump bất ngờ nói 'không cần vội' phi hạt nhân hóa Triều Tiên

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố không phải vội giải trừ hạt nhân Triều Tiên theo thỏa thuận ông ký với Chủ tịch Kim Jong Un.

Những hình ảnh 'không giống ai' của ông Trump ở châu Âu

Những hình ảnh 'không giống ai' của ông Trump ở châu Âu

Trong tuần qua, Tổng thống Donald Trump đã gây náo động châu Âu bằng những tuyên bố và hành động mang phong cách rất riêng khi ông dự hội nghị NATO ở Brussels, thăm Anh và tới thủ đô Phần Lan gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin.