Trong khi hoàng tử Sheikh Hamdan của Dubai được biết tới với những thành tích thể thao nổi bật thì Hoàng tử Mutaib của Ả rập Xê út lại khiến trái tim của biết bao cô gái "tan chảy" vì vẻ điển trai của mình.

TIN BÀI LIÊN QUAN:


{keywords} 

Hoàng tử Wenzeslaus của Liechtenstein là một trong những hoàng thân đình đám nhất châu Âu vì từng hẹn hò với các người mẫu nổi tiếng, trong đó có siêu mẫu Victoria’s Secret Adriana Lima.

{keywords} 

Hoàng Phillippos của Hy Lạp và Đan Mạch là con út của Vua Constantine và Hoàng hậu Anne-Marie của Đan Mạch. Phillippos chào đời 12 năm sau khi nền quân chủ Hy Lạp được thành lập. Hoàng tử đã tốt nghiệp Đại học Georgetown. Trong thời gian học đại học, Phillippos thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với Helen Moes. Tuy nhiên, từ đó tới nay, anh không đi cùng một cô gái cố định nào.

{keywords} 

Khi anh trai (Hoàng tử William) đã yên bề gia thất, Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh có lẽ trở thành hoàng thân được nhiều cô gái khao khát nhất thế giới. Được biết tới như một cậu bé "hư" trong gia đình so với người anh trai, Harry đã có một lịch sử đầy "sóng gió". Anh từng bị bắt gặp ăn vận như một thành viên Đức Quốc xã trong lễ hội Halloween cũng như có một vài vấn đề khác với đồ uống có cồn và lạm dụng thuốc. Vẫn có nhiều cô gái mơ ước lọt vào mắt xanh của Harry mặc dù chàng hoàng tử này thay người yêu như thay áo.

{keywords} 

Hoàng tử Badr Jafar một nhân vật ấn tượng trong hoàng tộc Vịnh Ba Tư. Badr Jafar là giám đốc điều hành của Tập đoàn Dầu mỏ Crescent và thường đắm mình trong các bữa tiệc xa xỉ cũng như hẹn hò với các chân dài. Đáng chú ý nhất, Hoàng tử  Badr Jafar đã có một mối quan hệ công khai và rắc rối với siêu mẫu Naomi Campbell. Tuy nhiên, câu chuyện tình này không kéo dài được bao lâu, Badr Jafar lại chuyển sang hẹn hò với siêu mẫu Petra Nemcova.

{keywords} 

Hoàng tử Sheikh Hamdan của Dubai là một kỵ sĩ và từng giành huy chương vàng trong Thế vận hội châu Á. Ngoài ra, anh còn là một thi sĩ với những vần thơ lãng mạn và ca ngợi đất nước, một người đam mê xe hơi và thích nhào lộn trên bầu trời.

{keywords} 

Mặc dù là một thành viên của gia đình hoàng gia Bỉ nhưng hoàng tử Amedeo dành hầu hết thời gian của mình ở New York. Sau khi tốt nghiệp tại một học viện quân sự ở Anh và trường Kinh tế London, Amedeo đã vượt Đại Tây Dương để tới làm việc cho hãng Deloitte. Bên cạnh đó, chàng hoàng tử sinh năm 1986 này cũng từng tham gia cuộc thi chạy Marathon thành phố New York năm 2008.

{keywords} 

Ngoài là một vận động viên lặn, trượt tuyết và đá bóng, Hoàng tử Carl-Philip là người thừa kế ngai vàng thứ hai của hoàng gia Thụy Điển. Anh từng theo học tại National Geographic Society ở Washington (Mỹ) và mở Đại hội Thiết kế Thế giới, Era2005 tại Gothenburg.

{keywords} 

Hoàng tử Mutaib bin Abdullah của Ả rập Xê út là cháu của vua Faisal. Không có nhiều thông tin về Mutaib nhưng vẻ điển trai của chàng hoàng tử sinh năm 1984 này cũng đủ để khiến trái tim của các cô gái đập loạn nhịp.

Sầm Hoa (Tổng hợp)