Nụ cười sáng khoái của các thành viên trong câu lạc bộ Yoga cười tại tượng đài Lý Thái Tổ (Việt Nam) hay người đàn ông để đàn trăn quấn quanh mình trong màn biểu diễn đón năm Tỵ ở Philippines...là những hình ảnh ấn tượng trong tuần cuối cùng của năm 2012.

TIN BÀI KHÁC:

 

 

Du khách đổ xô tới ngắm và chụp ảnh đền Angkor Wat trong lúc bình minh tại Siem Reap, Campuchia. (Ảnh: Reuters)

Một cậu bé đi qua dòng người Syria tị nạn đang đứng đợi để nhận được viện trợ từ các tổ chức nhân đạo Thổ Nhĩ Kỳ tại trại tị nạn Bab al-Salam, Syria, gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Reuters)

Khách bộ hành đứng trước một đài tưởng niệm cách mạng vừa mới được xây dựng lại ở Mexico. (Ảnh: AP)

Hai lính cứu hỏa người Mỹ đã bị bắn chết và hai người khác bị thương khi tới dập lửa tại nơi mà cảnh sát gọi là "một cái bẫy rõ ràng". Động cơ của vụ sát hại trên vẫn chưa được tiết lộ nhưng một mẩu giấy do William Spengler, được xác định là hung thủ, để lại nói rằng anh ta đang chuẩn bị làm những gì mong muốn nhất là "giết người". (Ảnh: Reuters)

Một vụ nổ tại kho chứa đồ đã gây ra hỏa hoạn lớn và khiến ít nhất một người ở Lagos, thành phố lớn nhất của Nigeria thiệt mạng. (Ảnh: Reuters)

Người dân Ấn Độ biểu tình về vụ hiếp dâm tập thể trên xe buýt. Nạn nhân đã thiệt mạng sau khi được đưa sang Singapore điều trị. (Ảnh: Getty Images)

Lyubov Valiyeva, một thành viên của câu lạc bộ bơi mùa đông Cryophil tại Krasnoyarsk, Siberia chơi đùa trong tuyết trên bờ sông Yenisei khi nhiệt độ ngoài trời là -25 độ C. (Ảnh: Reuters)

Một ông bố cho con ngồi trong chậu khi nước lũ tấn công ngôi nhà của anh ở thủ đô Jakarta, Indonesia. (Ảnh: Reuters)


Những thành viên trong câu lạc bộ Yoga cười ở tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Việt Nam diện trang phục ông già Noel nhân dịp Giáng sinh. (Ảnh: EPA)


Tuyết phủ trắng khu nghỉ dưỡng  Rosa Khutor ở Krasnaya Polyana, Nga. (Ảnh: Getty Images)


Những con trăn quấn quanh người đàn ông trong màn biểu diễn đón năm Tị tại thành phố Malabon, Philippines. (Ảnh: Reuters)


Một ông bố ở La Conner (Mỹ) tung con gái lên không trung khi những con ngỗng tuyết đang bay tới thung lũng Skagit. (Ảnh: AP)

Sầm Hoa (Tổng hợp)