Chuyên gia quan sát dung nham núi lửa phun trào hay học sinh bám cầu dựng đứng tới trường...là những hình ảnh ngoạn mục nhất năm 2012.

TIN BÀI KHÁC:


Li Wei, một nghệ sĩ Trung Quốc, đã trình diễn trên bầu trời Paris, Pháp. (Ảnh: AP)

Các em nhỏ Palestine luyện tập kỹ năng nhào lộn tại Khan Younis, miền nam Dải Gaza. (Ảnh: Reuters)

Tia sét chiếu sáng những đám mây trên bầu trời Vịnh Corio, Victoria, Australia. (Ảnh: SWNS)

Những người hành hương Hồi giáo nằm trên đỉnh núi Mercy vào một buổi sớm trong suốt lễ hành hương Hajj tới Mecca. (Ảnh: Reuters)

Các em học sinh ở Indonesia bám vào những thanh thép trên một cây cầu đã hỏng để tới trường. (Ảnh: Reuters)

Một em nhỏ nhảy qua những đống phế phẩm để nuôi gia cầm khi chơi đùa tại một xưởng thuộc da ở Hazaribagh, tại Dhaka, Bangladesh. (Ảnh: Reuters)

Geoff Mackley, mặc quần áo bảo hộ, đứng nhìn dung nham đạt 1.150 độ C tại tâm của núi lửa Marum, Vanuatu. (Ảnh: Caters)

Những binh sĩ lên chiếc trực thăng CH-47 Chinook khi bắt đầu nhiệm vụ đột kích trong trận chiến ở Afghanistan. Một đêm không trăng cho phép những ngôi sao hiện rõ trên bầu trời đêm. (Ảnh: Reuters)

Một người đàn ông chụp ảnh khi Tàu con thoi Endeavour được đưa tới Trung tâm Khoa học California ở Inglewood, Los Angeles (Mỹ). (Ảnh: Reuters)

Trăng tròn mọc sau những vòng tròn Olympic treo tại Cầu Tháp London, Anh. (Ảnh: Reuters)

Những người sùng đạo tập trung với nhau trong lễ kỷ niệm đánh dấu lễ hội Hindu Janmashtami, ngày sinh của thần Krishna tại Mumbai, Ấn Độ. (Ảnh: Reuters)

Cơn bão Sandy đã phá hủy nhiều ngôi nhà và thị trấn tại nước Mỹ vào hồi tháng 11. Đây là tàn tích của một chiếc tàu lượn, bị quét ra biển tại Seaside Heights, New Jersey. (Ảnh: Reuters)

Một chiếc trực thăng đi qua những đám mây hình nấm tại Bắc Kinh, Trung Quốc. (Ảnh: Rex)

Những người thợ mỏ lưu huỳnh ở Indonesia phải dành 12 tiếng một ngày để làm việc tại những hồ nước đầy axit và khói độc. Họ được trả 3 bảng Anh và không có những dụng cụ bảo hộ cần thiết. (Ảnh: Caters)

Sầm Hoa (Theo yahoonews)