Tổng thống Mỹ Barack Obama nói, nếu ông tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 3 thì "Michelle sẽ ly dị tôi mất".

Trò chuyện trên chương trình truyền hình trực tiếp Jimmy Kimmel của ABC, Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm nói, ông vui vì giới hạn nhiệm kỳ đã được thực thi, ngăn ông tranh cử thêm lần nữa.

{keywords}

"Nếu tôi có thể tranh cử nhiệm kỳ 3, Michelle sẽ ly hôn với tôi, vì thế, thật may là tôi không có cơ hội để làm việc đó", Tổng thống Obama nói.

Người đứng đầu Nhà Trắng đã nói về những người tiền nhiệm của mình và lý do tại sao đây là thời điểm thích hợp để ông rời nhiệm sở.

Obama nói: “George Washington là một trong những Tổng thống Mỹ vĩ đại nhất vì ông ấy giúp dẫn dắt cuộc cách mạng. Vì ông ấy tài giỏi sau hai nhiệm kỳ - thời điểm đó, hiến pháp chưa cấm ông ấy tiếp tục tại nhiệm - Washington nói, ông đủ khôn ngoan để lùi lại và nói: Tôi không muốn tạo ra tiền lệ mà ở đó tôi làm Tổng thống suốt đời".

Nói về khả năng Michelle có thể tham gia chính trường, Tổng thống Obama cho hay: "vợ tôi chưa bao giờ quan tâm nhiều đến chính trị. Michelle từng có lần nói với tôi: Em cố gắng lập trình cuộc sống để không bị vướng bận bởi nhiều thứ lộn xộn xung quanh và chính trị là đống lộn xộn lớn nhất".

  • Hoài Linh

Bị chồng bỏ ngay sau lễ cưới vì mải gửi ảnh, nhắn tin

Chỉ 2h sau khi lễ cưới diễn ra, một chú rể người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly dị vợ vì cô này chia sẻ ảnh hôn lễ trên Snapchat.

Cuộc sống ở nơi lạnh nhất thế giới

Nơi lạnh lẽo nhất trên thế giới có người sinh sống là ngôi làng Oymyakon, ở Siberia. Nhiệt độ tại đây từng có lúc ở mức kỷ lục là -71,2 độ C vào năm 1924.

Chuyện khó tin: Bé gái chào đời hai lần

Các bác sĩ đã đưa Lynlee Boemer khỏi bụng mẹ để phẫu thuật rồi lại trả bé vào trong, để 12 tuần sau đó bé chào đời như các em nhỏ bình thường khác.