Tổng thống Mỹ Barack Obama gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới Đệ nhất phu nhân Michelle khi chỉ còn vài ngày nữa họ sẽ rời khỏi Nhà Trắng.

"Gửi người con gái tới từ miền nam, người đã đảm nhận một vai trò mà cô ấy chưa từng đòi hỏi nhưng đã hoàn thành xuất sắc theo cách của riêng mình: Chúc mừng sinh nhật, Michelle. Anh yêu em", ông Obama viết trên Twitter.

{keywords}
Ảnh chụp Twitter của Tổng thống Barack Obama.

Kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào, Tổng thống Mỹ còn đăng một bức ảnh chụp hai vợ chồng sau tiệc mừng nhậm chức tại Washington vào năm 2009, Daily Mail cho biết.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama hôm 17/1 đã đón sinh nhật lần thứ 53 với chồng, hai cô con gái và những người thân thiết.

Gia đình Obama đang chuẩn bị để rời khỏi Nhà Trắng trước lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump vào hôm 20/1. Họ sẽ chuyển tới một biệt thự tuyệt đẹp ở thủ đô Washington.

Trong bài phát biểu từ biệt vào tuần trước, Tổng thống Mỹ cũng đã dành những lời có cánh cho vợ mình.

"Trong 25 năm qua, em không chỉ là vợ, là mẹ của các con anh, mà em còn là người bạn thân thiết của anh. Em tự nguyện đảm nhận những trọng trách mình không được yêu cầu và làm chúng với sự tao nhã, phong cách và tính hài hước riêng".

Sầm Hoa