Nếu người đàn ông của bạn có mùi quả thông trong dịp Giáng sinh và Năm mới này, rất có thể anh ấy đang sử dụng một loại nước hoa mới được lấy cảm hứng Tổng thống Nga Vladimir Putin, tờ Guardian nhận định.

“Nhà lãnh đạo số 1”, một loại nước hoa được lấy cảm hứng từ Tổng thống Putin, đã được bày bán tại thủ đô Moscow (Nga) vào hôm 24/12, đúng thời điểm người dân nước Nga đang đi chọn những món quà cho dịp Năm mới đang đến gần.

{keywords}

 

Loại nước hoa này có giá khoảng 6.000 rúp (gần 2 triệu đồng) một chai 100ml. Trên mỗi chai nước hoa đều có in chân dung của Tổng thống Nga và dòng chữ “Lấy cảm hứng từ Vladimir Putin” bằng tiếng Anh.

“Nó có mùi ấm. Nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ”, Vladislav Rekunov, một chuyên gia nước hoa người Belarus nói.

“Nhà lãnh đạo số 1” được bày bán tại các quầy hàng của GUM ở Moscow vào hôm 24/12 và cũng có thể được đặt hàng qua mạng. Các nhân viên bán hàng cho biết đã có các đơn hàng tới từ Đức và Trung Quốc và họ cũng hy vọng sẽ tặng một chai cho Tổng thống Putin.

Lô hàng đầu tiên chỉ có 2.000 chai và các nhà sản xuất hy vọng một phiên bản dành cho chị em sẽ được ra mắt trong năm mới.

Theo báo Komsomolskaya Pravda, loại nước hoa này có hương chanh, cam và một loại quả có tên "lý chua đen".

“Lúc đầu nó tỏa mùi cam quýt sau đó là một hương thơm của gỗ khiến bạn cảm tưởng như đang lạc vào một rừng thông. Cuối cùng là mùi của xạ hương và đậu nành”, một nhà tư vấn nước hoa cho biết. “Phụ nữ thậm chí còn thích mùi này hơn cả nam giới”.

Loại nước hoa này có thể là một món quà hoàn hảo dành cho những người hâm mộ ông Putin, ngoài những chiếc áo, cốc và vỏ điện thoại iPhone in hình nhà lãnh đạo Nga được bày bán tại các cửa hàng ở Moscow.

Sầm Hoa