Rina Nanase, một ngôi sao trẻ tại Nhật Bản, đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ tới nỗi khuôn mặt của cô hiện giờ không khác gì yêu tinh Dobby trong bộ phim Harry Potter, trang Odditycentral nhận định.

TIN BÀI KHÁC:

Trong các bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Rina (25 tuổi) trông rất dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt hiền hậu. Tuy nhiên, sau vài năm, cô dường như đã biến thành một người hoàn toàn khác. Một chút thay đổi ở mắt, mũi và cằm đã khiến Rina trở nên xa lạ với những người từng hâm mộ cô.

Mặc dù vậy, Rina lại tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước những phản ứng trái chiều về khuôn mặt chỉnh sửa của mình, khi không nghĩ rằng cô đã khác xưa quá nhiều. Những ca phẫu thuật hỏng cũng không khiến Rina bận tâm và từ bỏ đam mê "trùng tu" nhan sắc.

Bức ảnh mới nhất của Rina, vừa được đăng tải trên Twitter, là một trong số những bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý nhất cũng như những lời chỉ trích nặng nề nhất.

Một số người tự hỏi liệu cô có mắc chứng rối loạn ăn uống, khiến cô trông gầy như xác ve. Trong khi chiếc cằm nhọn của cô lại khiến người ta liên tưởng tới người ngoài hành tinh và thậm chí cư dân mạng còn gọi Rina là "Dobby" - một yêu tinh trong bộ phim Harry Potter.

Sầm Hoa