Cựu ứng viên Tổng thống của Đảng Dân chủ đã cùng chồng đi bộ leo núi gần nhà riêng của họ ở New York sau Ngày Bầu cử, khi bà thua Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Báo Anh The Guardian đưa tin, Hillary Clinton đã ôm một người ủng hộ và "trò chuyện vui vẻ".

{keywords}
Ảnh:Facebook/Gerster

Với hy vọng sẽ gạt bỏ khỏi đầu kết quả bầu cử Mỹ không như mong muốn cá nhân, một phụ nữ ở New York đã quyết định đi bộ ở khu rừng hạt Westchester. Tại đây, cô đã gặp người phụ nữ có tâm trạng tương tự: Hillary Clinton.

Margot Gerster (ở White Plains) kể Facebook rằng sau khi "cảm thấy thất vọng sau cuộc bầu cử hôm qua", cô hy vọng có thể thư giãn bằng cách mang theo con gái nhỏ và chú chó đi bộ leo núi vào ngày 10/11.

"Tôi quyết định đưa con tới một trong những nơi ưa thích của mình ở Chappaqua. Chúng tôi là những người duy nhất ở đó, và quang cảnh rất đẹp, rất thư thái", Gerster viết.

Chappaqua là ngôi làng nhỏ ở Westchester mà gia đình Clinton gọi là nhà.

Khi Gerster sắp ra về thì cô bất ngờ gặp vợ chồng Bill và Hillary Clinton trên đường:

"Tôi nghe thấy chút tiếng xào xạc hướng về phía mình, và rồi tôi thấy bà ấy ở đó, Hillary Clinton, cùng với chồng và đàn chó của họ, giống hệt tôi lúc đó", Gerster viết. "Tôi tiến đến ôm bà và trò chuyện với bà, nói với bà rằng một trong những khoảnh khắc tự hào nhất của tôi là một người mẹ mang con đi bỏ phiếu cho bà ấy".

Hillary Clinton cảm ơn Gester, dành cho cô những lời ngọt ngào, một cái ôm và một bức ảnh do chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton, chụp.

"Bà ấy ôm tôi và cám ơn tôi, và chúng tôi trò chuyện vui vẻ, sau đó tôi để họ tiếp tục đi bộ... Thật hãnh diện", Gerster kể và bày tỏ.

{keywords}
Hillary Clinton khi phát biểu nhận thua sau Ngày Bầu cử. (Ảnh: New Yorker)

Bức ảnh chụp với Gester là sự xuất hiện đầu tiên của Hillary Clinton kể từ sau khi bà có bài phát biểu chấp nhận thất cử hôm 9/11, trong đó bà tuyên bố: "Gửi tới tất cả những bé gái đang xem chương trình này: Đừng bao giờ nghi ngờ mình rất quý giá và mạnh mẽ, xứng đáng với mọi cơ hội trên thế giới này để theo đuổi và đạt được giấc mơ của mình".

Thanh Hảo

Những bức ảnh 'tố' Obama - Trump vẫn 'đồng sàng dị mộng"

Sự "đồng sàng dị mộng" giữa Donald Trump và Barack Obama đã lộ rõ khi hai người gặp nhau tại Nhà Trắng.

Video cuộc gặp giữa Obama và Donald Trump

Tổng thống đắc cử Donald Trump đã gặp Tổng thống sắp mãn nhiệm Obama tại Nhà Trắng để thảo luận về chuyển giao chính phủ và lãnh đạo nước Mỹ trong tương lai.

Trump nức nở khen Obama là 'người rất tốt'

Rất nhiều lần trong cuộc hội đàm kín ở Nhà Trắng, Tổng thống đắc cử Donald Trump đã ca ngợi Tổng thống đương nhiệm Barack Obama ‘là người rất tốt’.

Trump sẽ làm gì trong 100 ngày đầu nhiệm kỳ?

Donald Trump hứa hẹn một loạt thay đổi với nước Mỹ và đối ngoại, nhưng liệu ông có thực hiện được những lời hứa này?

Vì sao Hillary mặc đồ tím lúc nhận thua?

Nổi tiếng với những bộ trang phục mang thông điệp chính trị mạnh mẽ trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống, bà Hillary đã mặc một chiếc áo bên trong màu tím kết hợp với áo vest cổ tím trong bài phát biểu đầu tiên sau khi thất bại