Một bé gái 7 tuổi và một phụ nữ mang bầu đã bị bắt tại phía nam Trung Quốc với cáo buộc thực hiện hàng loạt vụ trộm tại các khu chợ.


Legal Daily đưa tin, cô bé đã tham gia một loạt các vụ trộm trên địa bàn tỉnh Hải Nam và mỗi lần đều có một phụ nữ mang bầu đi kèm. Những phụ nữ này được tuyển dụng tại các khu vực khác nhau ở phía nam Trung Quốc.

{keywords}
Bé gái 7 tuổi bị bắt ngay khi đang thực hiện hành vi trộm cắp.

Tuy nhiên, cô bé được cho là đã bị một băng nhóm tội phạm ép đi ăn trộm và nếu không làm như vậy sẽ bị đánh đập.

Một phụ nữ mang thai 7 tháng cho biết cô ta không phải là mẹ của bé gái và các nhà chức trách tại Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam đang truy tìm người bảo trợ của cô bé.

Camera giám sát cho thấy người phụ nữ đã gây sự chú ý đối với chủ cửa hàng rau xanh trong lúc bé gái lấy trộm ví của anh ta từ quầy thu ngân. Bên trong ví có khoảng 2.500 NDT (khoảng 8 triệu đồng).

{keywords}
Đi cùng cô bé là một phụ nữ mang bầu.

Người phụ nữ và cô bé đã bị bắt tại hiện trường.

Đây là vụ trộm thứ tư liên quan tới một đứa trẻ và một phụ nữ mang bầu tại các khu chợ địa phương trong hai tháng qua, giới chức cảnh sát cho biết. Cô bé này đã thực hiện tất cả các vụ trộm với những đồng phạm khác nhau.

Người phụ nữ trong vụ trộm mới nhất cho biết cô ta tới từ Vĩnh Châu, Hồ Nam và kẻ đứng đầu băng nhóm tội phạm đã tổ chức cho những phụ nữ mang bầu khác đến Hải Nam để ăn trộm.

Ba người đã trở về Hồ Nam để sinh con.

{keywords}
Camera giám sát ghi lại hình ảnh của bé gái này và một phụ nữ mang bầu khác đang lang thang trong chợ.

Năm ngoái, 45 nghi phạm đã bị bắt giữ trong một chiến dịch trấn áp của cảnh sát Vĩnh Châu nhằm các băng nhóm chuyên tổ chức phụ nữ mang bầu trộm cắp bên ngoài thành phố.

Sầm Hoa