Dương Phán Phán, 29 tuổi người Diên Biên, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) do bị chồng bỏ lại thêm mất việc làm nên tinh thần suy sụp dẫn đến rối loạn nội tiết, trọng lượng cơ thể tăng vùn vụt lên tới 190kg, vận động rất khó khăn.

{keywords}

Năm ngoái, Phán Phán quyết tâm thoát khỏi tình trạng bi đát nên quyết định tới thành phố Trường Xuân để vào viện điều trị trong vòng 1 năm.

{keywords}

Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ, cô đã thể hiện nghị lực phi thường trong việc tập luyện, điều tiết ăn uống; đến nay sau 1 năm thể trọng đã giảm về mức 69kg.

Điều phấn khởi nhất là Phán Phán đã tìm được người yêu mới khiến cuộc sống trở lại quỹ đạo bình thường với tương lai tươi sáng.

{keywords}

Trong thời gian điều trị, hàng ngày Phán Phán đều lên mạng livestream quá trình điều trị, tập luyện giảm cân của mình, hi vọng giúp được những người cùng cảnh ngộ. Kết quả của những lần livestream đó, cô đã quen biết Vương Húc, 38 tuổi, một viên chức chưa có vợ.

Vương Húc hiện công tác tại huyện Diên Cát xa xôi, mỗi khi có cơ hội anh đều về Trường Xuân thăm Phán Phán. Anh nói, nghị lực kiên trì giảm cân và tinh thần lạc quan của cô đã thu hút anh, khiến anh đem lòng yêu.

{keywords}

Tuy Phán Phán đã có con riêng, nhưng cậu bé rất ủng hộ sự lựa chọn của mẹ và có quan hệ rất tốt với Vương Húc. Hai người thường xuyên gọi điện video với nhau.

Phán Phán nói vui: “Thấy quan hệ của hai người thân thiết gắn bó như thế, đôi lúc tôi cảm thấy ghen tỵ”.

Theo Đông Phương, hiện nay, Phán Phán trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Wechat; rất nhiều người “bạn béo” đều coi cô là tấm gương.

{keywords}

Cô thẳng thắn, trong vòng 1 năm giảm được tới 121kg “thật không dễ dàng chút nào”. Cô mong giúp đỡ được nhiều người để họ thoát khỏi sự khổ sở của việc thừa cân.

Ngô Tuyết
 

Cô dâu chú rể được mừng hàng cọc tiền giữa hôn trường

Cô dâu chú rể được mừng hàng cọc tiền giữa hôn trường

Đoạn video ghi lại cảnh những cục tiền mừng to khủng được trao cho cô dâu và chú rể ở một đám cưới ở Trung Quốc hiện khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Bí ẩn lời nguyền chết chóc của Người băng

Người băng Oetzi được tìm thấy ở dãy Alps nằm giữa Áo và Italia từ năm 1991. Gần 30 năm đã trôi qua, 7 người liên quan tới Oetzi đã chết. 

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Một nam giới đã bị bắt quả tang quay phim trộm một phụ nữ cùng đi trên tàu điện ngầm. Hành động của người đàn ông này đã bị nạn nhân phát hiện ngay nhờ cửa kính của tàu.