Một công dân Đức đã bị một nhà hàng buffet sushi cấm cửa vì ăn hết 100 đĩa thức ăn cùng lúc.

Oddity Central đưa tin, anh Jaroslav Bobrowski (30 tuổi) là một kỹ sư phần mềm nhưng thường xuyên luyện tập để tham gia đường đua Ironman Triathlon. Vì thế, anh phải tuân thủ một chế độ ăn uống đặc biệt đó là nhịn suốt 20 tiếng một ngày rồi sau đó ăn cho tới khi no bụng.

{keywords}
Jaroslav Bobrowski bị cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi.

Tuần trước, Bobrowski và bạn gái đã dừng chân tại nhà hàng Running Sushi tại Landshut, Bavaria, nơi thực khách chỉ phải trả 15,9 Euro (gần 450.000 đồng) để ăn thỏa thích. Trong hơn một tiếng đồng hồ, Bobrowski đã một mình đánh bay 100 đĩa sushi.

Jaroslav Bobrowski là khách hàng thường xuyên của Running Sushi. Cả chủ và nhân viên tại đây đều biết anh là một người ăn khỏe. Họ quyết định không đón tiếp vị khách này nữa. Trung bình, mỗi người chỉ ăn hết khoảng 20-25 đĩa sushi và sức ăn của Bobrowski quả thực là một tổn thất lớn cho nhà hàng.

"Vị khách này đã tới đây vài lần. Lần này chúng tôi để ý anh ta đã ăn hết 100 đĩa sushi. Chuyện này thật bất thường", một nhân viên tại Running Sushi nói với báo Donaukurier. "Chúng tôi không muốn đuổi khách, nhưng trong trường hợp này chúng tôi phải làm vậy bởi nếu ai cũng ăn như anh ta, sẽ không còn đủ sushi cho các vị khách khác. Chúng tôi rất lấy làm tiếc".

Bobrowski cảm thấy rất ngạc nhiên trước quyết định cấm cửa của nhà hàng và thể hiện sự bất bình trên Google, nơi Running Sushi được đánh giá rất cao.

Sau khi nhìn thấy lời phàn nàn của Bobrowski, chủ nhà hàng đã lên tiếng giải thích. "Ông Jaroslav thân mến, chúng tôi rất tiếc vì phải cấm cửa ông nhưng ông luôn ăn phần của 4-5 người".

Mặc dù ban đầu khá thất vọng vì lệnh cấm, nhưng giờ Bobrowski đã cười xòa cho qua. Sau khi câu chuyện này lan truyền khắp nước Đức, bạn bè của anh đã chúc mừng "thành tích" của anh vì không phải ai cũng làm được chuyện ăn nhiều tới nỗi bị một nhà hàng buffet cấm cửa.

Sầm Hoa

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Những hình ảnh về cách làm việc lạ lùng của hai công nhân xây dựng đã ngay lập tức gây "bão dư luận" khi chúng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh xúc động nhận được 1 tỷ tiền ủng hộ trong một ngày

Bức ảnh xúc động nhận được 1 tỷ tiền ủng hộ trong một ngày

Bức ảnh về một bé trai lau nước mắt gần thi thể của cha đã khiến cư dân mạng Ấn Độ xúc động và ủng hộ hơn 3 triệu ruppee (gần 1 tỷ đồng) cho gia đình cậu bé trong vòng một ngày.

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Đổ xô đi tìm kho báu sau bão Mangkhut

Các cư dân tại một thị trấn Trung Quốc đã đổ xô đi tìm kho báu bên dưới những ngôi nhà đổ nát ngay sau khi cơn bão Mangkhut đi qua.

Những bữa tiệc hoang dã của giới trẻ Anh thập niên 1980

Những bữa tiệc hoang dã của giới trẻ Anh thập niên 1980

Tại các những tiệc bí mật vào ban đêm quanh Đại học Oxford (Anh) và các biệt thự ở Kent, Surrey và Buckinghamshire, các vị khách tham dự sẽ cùng nhau ăn, uống, nhảy nhót, tán tỉnh và hẹn hò...

Bí mật đáng sợ ở các hòn đảo ‘tử thần’ trên thế giới

Bí mật đáng sợ ở các hòn đảo ‘tử thần’ trên thế giới

Những hòn đảo này thường trực những mối nguy hiểm, sẵn sàng cướp đi sinh mạng của con người bất kì lúc nào.