Đằng sau những đội hình lính danh dự đều tăm tắp là cả một quá trình luyện tập bền bỉ và sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở hậu trường.

{keywords}

Các thành viên đội danh dự thuộc quân đội Trung Quốc đứng sau một sợi dây để đảm bảo rằng họ đứng thẳng hàng. (Ảnh: Reuters)


{keywords}

Một thành viên của đội danh dự lau giày trước khi thực hiện một nghi lễ tiếp đón bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Trung tá Christopher Ghika, sĩ quan chỉ huy Đội Cảnh vệ Ai-len số 1 giám sát các cấp dưới của mình trước một buổi diễu hành. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Các quân nhân Nga duỗi chân trước buổi tổng duyệt của lễ diễu binh mừng ngày Chiến thắng tại Quảng trường Đỏ. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Sợi dây căng trước mặt những người lính trong đội danh dự để đảm bảo có đội hình đẹp nhất. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Một quân nhân bán quân sự Ấn Độ đang sửa sang lại đồng phục cho đồng đội trong buổi diễu binh mừng quốc khánh. (Ảnh: Reuters)


{keywords}

Giày của các sĩ quan trong cảnh sát liên bang Thụy Sĩ được lau sạch sẽ trước một lễ tiếp đón ở sân bay Kloten, Zurich. (Ảnh: Reuters)

{keywords}
Ngoài đứng thẳng hàng, những người lính danh dự cũng phải giữ đầu thẳng, mắt nhìn thẳng,
{keywords}

Đội lính danh dự của quân đội Mông Cổ tại Ulan Bator. (Ảnh: Reuters)

{keywords}
Một sĩ quan của đội lính danh dự Trung Quốc nheo mắt để kiểm tra xem các binh sĩ đã đứng thẳng hàng hay chưa. (Ảnh: Reuters)
Sầm Hoa

Bí ẩn sau vụ tự tử của một 'phó tổng' tạp chí lớn TQ

Tờ Nhân dân Nhật báo chiều 26/6 đưa tin, Phó tổng biên tập tạp chí Cầu Thị - Chu Thiết Chí đã không may từ trần, nhưng không nêu chi tiết.

Tuyển dụng nhân tài bằng đánh... mạt chược

Các nhà tuyển dụng nói rằng, mạt chược giúp tiết lộ nhiều về các ứng viên hơn là những trang lý lịch dài dằng dặc.

Ba tàu khu trục hiện đại nhất của Mỹ ở biển Đông

Tàu USS Spruance DDG-111, USS Decatur DDG-73 và USS Momsen DDG-92, đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, cảnh giới ở biển Đông.