Một con cá sấu đã nổi lên mặt nước và trao trả thi thể của một người đàn ông mất tích sau khi được pháp sư "triệu hồi".


Người đàn ông mất tích, được xác định là Syarifuddin (41 tuổi), đã bị một con cá sấu tấn công và lôi xuống nước trong lúc đang cùng bạn mình tắm trên con sông Lempake ở Berau, Indonesia vào khoảng 6h chiều hôm 18/7.

Người thân của Syarifuddin đã tìm kiếm anh trong tuyệt vọng. Cảnh sát đoán rằng người đàn ông này có thể đã bị kéo xuống tận đáy sông khi họ cũng không tìm ra manh mối nào.

{keywords}
Ảnh minh họa

Dân làng sau đó đã liên hệ với một pháp sư chuyên về cá sấu, người tuyên bố có thể phù chú cho Syarifuddin được sống sót trở về.

Đoạn clip được đăng tải trên Daily Mail cho thấy một con cá sấu khổng lồ, ngoặm thi thể của Syarifuddin, đang tiến tới gần bờ sông rồi trả lại cái xác trước sự chứng kiến của đông đảo người dân.

Nhiều người đoán rằng con cá sấu nước mặn này, có thể dài tới 5,2m khi trưởng thành, thực sự đã bảo vệ thi thể của nạn nhân khỏi những con cá sấu khác.

Andi Resmin, người chứng kiến Syarifuddin bị cá sấu tấn công, cho biết: "Anh ấy đang ở trên mặt nước, bỗng dưng con cá sấu vồ lấy anh ấy và lôi đi".

Eet, một người dân địa phương chia sẻ, mọi người ở đây quan niệm rằng nếu mặc quần áo tắm trên sông thì không sao nhưng nếu tắm khỏa thân thì sẽ bị cá sấu tấn công.

Thi thể Syarifuddin được đưa vào bờ với các vết thương ở mạn sườn phải.

Thanh tra cảnh sát Talisayan Faisal Hamid, người phụ trách điều tra vụ việc, cho biết: "Bạn bè của nạn nhân báo với cảnh sát rằng anh ấy đã bị một con cá sấu tấn công. Đêm hôm đó chúng tôi đã tiến hành tìm kiếm".

Ông Hamid cũng cho biết họ không tìm thấy gì nên những người dân địa phương đã liên hệ với một pháp sư cá sấu và thi thể xuất hiện vào sáng hôm sau.

Ông nói "thật kỳ lạ" khi ba con cá sấu xuất hiện trên sông, điều đó chứng tỏ thi thể của người đàn ông đã được bảo vệ, vì thế "xác nạn nhân mới được trao trả lại".

"Những người khác cũng tắm nhưng thật không may là anh ta lại bị cá sấu sát hại", Thanh tra cảnh sát Hamid nói. "Điều quan trọng nhất là thi thể đã được tìm thấy và người dân địa phương đang săn lùng con cá sấu đã tấn công người đàn ông".

Sầm Hoa

Thị trưởng cưới cá sấu để cầu may cho ngư dân

Thị trưởng cưới cá sấu để cầu may cho ngư dân

Một thị trưởng tại Mexico đã làm đám cưới với cá sấu theo một nghi lễ truyền thống nhằm đem lại may mắn cho ngư dân địa phương.

Bên trong trang trại cá sấu lớn nhất thế giới

Bên trong trang trại cá sấu lớn nhất thế giới

Thái Lan là quê hương của một số trang trại cá sấu lớn nhất thế giới, nơi các du khách có thể bắt gặp những con vật xù xì đang nằm dài dưới ánh nắng mặt trời chói chang hoặc bơi lội tung tăng dưới những bể nước xanh biếc.

Chui đầu vào miệng cá sấu và cái kết bất ngờ

Chui đầu vào miệng cá sấu và cái kết bất ngờ

Một người biểu diễn xiếc thú tại đảo Ko Samui, Thái Lan, đã gặp phải sự cố bất ngờ khi chui đầu vào miệng cá sấu.

Bắt được cá sấu khổng lồ, 30 người khiêng không xuể

Bắt được cá sấu khổng lồ, 30 người khiêng không xuể

Toàn bộ đàn ông lực lưỡng tại một ngôi làng ở Sri Lanka đã được huy động để khiêng một con cá sấu dài 5m.

Cá sấu khổng lồ truy sát nuốt chửng đồng loại giữa đầm lầy

Cá sấu khổng lồ truy sát nuốt chửng đồng loại giữa đầm lầy

Một đoạn video mới đây ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi con cá sấu khổng lồ rượt đuổi và nuốt chửng một cá sấu khác nhỏ hơn.