Trọng lượng hành lý có lẽ không phải là vấn đề mà thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ này quan tâm, bởi cô mang tới 17 chiếc vali khổng lồ lên máy bay.

Trong lúc nhiều hành khách khác sẽ phải lăn tăn khi hành lý vượt quá 30kg cho phép, Chalita -người đẹp tới từ Thái Lan - lại không chút lo lắng.

{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Chalita.

Những chiếc vali của cô, chứa đầy quần áo, giày dép đắt tiền, có tổng trọng lượng lên tới 300kg, tương đương với cân nặng của một con ngựa vằn trưởng thành, Mirror đưa tin.

{keywords}
Người đẹp mang theo 17 chiếc vali khổng lồ đi dự thi.

Chalita hy vọng rằng, những món đồ mà cô cất công mang theo sẽ giúp cô đánh bại được 85 thí sinh khác.

Cô sẽ đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kéo dài 2 tuần tại Manila, Philippines, bắt đầu từ hôm 14/1.

{keywords}
Tổng trọng lượng hành lý của Chalita lên tới 300kg.

"Những chiếc vali này chỉ nặng từ 250-300kg", Chalita nói. "Tôi phải mang theo nhiều váy áo và giày dép. Tôi rất hào hứng để có mặt tại Philippines".

{keywords}
Người đẹp rất háo hức để tham gia tranh tài tại Philippines.

Hơn 80 cô gái tới từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia tranh tài một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh vào cuối tuần này.

Họ sẽ được đánh giá về phong thái, sự tự tin trên sân khấu trong một loạt các vòng thi, trước khi đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng.

Sầm Hoa