Bỗng một ngày lão nông Tong Yunlong tỉnh dậy và phát hiện người vợ chung sống với mình gần 30 năm đã biến mất một cách khó hiểu.


Theo một bản tin trên kênh truyền hình HLJTV, ông Tong Yunlong (52 tuổi), sống gần Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Cáp Nhĩ Tân, đông bắc Trung Quốc cảm thấy mệt mỏi và bất tỉnh sau khi uống một ly sữa do vợ mình đưa cho vào tối ngày 3/3.

{keywords}
Ông Tong Yunlong và vợ. (Ảnh: SCMP)

Ông Tong vẫn khó chịu cho tới tận sáng hôm sau. Khi tỉnh dậy, ông phát hiện vợ mình đã biến mất, HLJTV đưa tin.

Một số đồ đạc trong nhà cũng "không cánh mà bay". Điều này khiến ông không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra với người vợ 48 tuổi mà ông đã chung sống gần 30 năm qua.

Theo HLJTV, ông Tong và vợ đã có một cô con gái 29 tuổi. Cô này cũng đã lập gia đình và gửi con gái 12 tuổi cho ông bà nuôi.

Sau khi nghe ông Tong báo cáo về sự việc, cảnh sát đã mang mẫu sữa đi kiểm tra. Kết quả cho thấy ly sữa mà ông uống có chứa thuốc diệt cỏ.

Ông Tong cho biết vợ chồng ông có một cuộc sống rất thoải mái trong trang trại của mình, vì thế ông không thể lý giải lý do vợ biến mất hoặc tìm cách hạ độc ông.

Tuy nhiên, ông cũng nói rằng trong 6 tháng qua, vợ ông đã biến mất một vài lần, mỗi lần kéo dài khoảng vài ngày tới một tháng nhưng họ không bao giờ cãi nhau.

Cảnh sát hiện đang điều tra làm rõ vụ việc.

Sầm Hoa