Sau khi mất đi cả gia đình, một bác sĩ đã tự xây lăng mộ cho mình trong một dãy núi ở Hồ Nam, Trung Quốc và sống ở đó để chờ đến ngày cuối đời.

Cụ ông Liang Fusheng (92 tuổi) đã từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng nhiều năm trước, cụ đã mất cả vợ và ba người con trai. Không có ai để chăm sóc lúc tuổi già và không muốn trở thành gánh nặng đối với dân làng, cụ Liang đã bắt đầu xây dựng một lăng mộ bên một vách núi vào những năm 1990.

Cụ đã bỏ ra 14 năm và 260.000 NDT (gần 900 triệu đồng) để xây nơi an nghỉ cho mình.

{keywords}

Tuy nhiên, thay vì niêm phong lăng mộ lại để chờ đến ngày sang thế giới bên kia, cụ Liang đã chuyển hẳn tới đó sống một mình ngay khi nó vừa hoàn thiện và chui vào một chiếc quan tài ngủ mỗi đêm. Ông cụ không muốn ai phải lo lắng về việc chôn cất mình. Lăng mộ của cụ được bao quanh bởi dây thép gai và được lắp 5 ổ khóa an ninh lúc nào cũng khóa chặt.

{keywords}

Sau khi nghe về câu chuyện cảm động của cụ Liang, các phóng viên đã tới thăm cụ và biết được rằng vị bác sĩ già này cương quyết muốn được ở một mình sau khi qua đời tại nơi mà cụ đã chọn.

{keywords}

Để thực hiện tâm nguyện này, ông cụ cho biết đã giăng nhiều loại bẫy và thực hiện các biện pháp an ninh nhằm ngăn chặn mọi người, và thậm chí đặt một biển báo cảnh báo ở lối vào lăng mộ, yêu cầu dân làng vui lòng không vào, vì sự an toàn của chính họ.

{keywords}

Mặc dù bác sĩ Liang vẫn ra ngoài giúp dân làng khi nào họ cần tới cụ như khám bệnh, kê đơn thuốc, nhưng cụ đã nói lời từ biệt với mọi người vào năm ngoái. Ông cụ thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc để mời dân làng tới ăn uống như thể mình đã qua đời.

Sầm Hoa

Kỳ lạ cô gái tim ngừng đập vẫn ăn táo, trò chuyện

Kỳ lạ cô gái tim ngừng đập vẫn ăn táo, trò chuyện

Một nữ bệnh nhân mắc bệnh tim cấp tính tại Trung Quốc vẫn có thể ăn táo, trò chuyện bình thường trong lúc tim ngừng hoạt động.

Bò mẹ trả đũa trăn khổng lồ

Bò mẹ trả đũa trăn khổng lồ

Một con bò mẹ đã trả đũa quyết liệt một con trăn Nam Mỹ sau khi phát hiện loài vật ăn thịt này giết chết bê con.

Hãi hùng 38 người bị 'nhồi' trong xe 7 chỗ

Hãi hùng 38 người bị 'nhồi' trong xe 7 chỗ

Cảnh sát giao thông Trung Quốc đã yêu cầu kiểm tra một chiếc xe 7 chỗ và phát hiện trên xe chở tới 36 em học sinh, 1 giáo viên và 1 tài xế.

Chồng thản nhiên phóng xe chở bồ, mặc vợ vắt vẻo trên capô

Chồng thản nhiên phóng xe chở bồ, mặc vợ vắt vẻo trên capô

Một người phụ nữ đã cố gắng để bám vững trên capô chiếc xe của chồng, trong lúc anh ta đang chở một phụ nữ khác trong xe.

Cha bà Le Pen mua rượu thượng hạng sẵn sàng ăn mừng

Cha bà Le Pen mua rượu thượng hạng sẵn sàng ăn mừng

Cha của ứng viên cực hữu trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp Marine Le Pen đã dành hơn 8.500 euro để mua những chai rượu thượng hạng, sẵn sàng ăn mừng chiến thắng của con gái