Một du khách tới từ Hong Kong (Trung Quốc) đã bị những kẻ cướp táo tợn giật đồ khi đang ngồi tuk tuk trên đường phố Bangkok, Thái Lan.


Toàn bộ vụ việc đã được nạn nhân Eric Lau quay lại. Trước đó Lau, cùng vợ mới cưới, đã bật máy quay để ghi lại hành trình khi di chuyển về khách sạn, Daily Mail cho hay.

Có thể thấy trong đoạn video mà Lau giao nộp cho cảnh sát, chiếc tuk tuk chở hai vợ chồng anh đang di chuyển trên một con phố nhộn nhịp của thủ đô Bangkok.

Mọi chuyện đều diễn ra bình thường cho tới khi có hai người đàn ông lạ mặt đi xe máy với tốc độ nhanh áp sát chiếc tuk tuk. Chúng giật chiếc túi của Lau rồi phóng xe đi mất trong nháy mắt.

Tuy nhiên, khi xem quay chậm video, có thể thấy tài xế lái xe tuk tuk dường như đã có một cử chỉ đáng ngờ khi hai kẻ lại mặt xuất hiện, dù hiện vẫn chưa rõ liệu có phải là một phản xạ tự nhiên của anh ta hay không.

Lau cũng chú thích dưới đoạn video của mình rằng, tài xế đã cho xe chạy chậm lại vào thời điểm trước khi vụ cướp xảy ra hôm 30/6.

Lau đã đăng tải đoạn video lên Facebook vào hôm 1/7 và những hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ trên trang du lịch Hong Kong "Go Trip".

Kể từ khi xuất hiện trên mạng, đoạn video đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem với nhiều người thể hiện sự bàng hoàng trước những tên cướp táo tợn.

Theo Go Trip, bên trong chiếc túi có khoảng 13.000 Baht Thái (hơn 8,2 triệu đồng) và 1.000 đôla Hong Kong (gần 3 triệu đồng) cũng như các tài liệu du lịch của Lau.

Anh đã báo cáo vụ việc lên cảnh sát nhưng cho tới nay những tên cướp vẫn đang nhơn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Sầm Hoa

Thông điệp bằng máu của tay bắn tỉa Dallas

Tay súng bắn chết 5 sĩ quan cảnh sát ở Dallas âm mưu thực hiện nhiều cuộc tấn công thảm khốc hơn nữa và hắn viết thông điệp bằng máu lên tường.

Xem hàng nghìn người khỏa thân vì nghệ thuật

Hơn 3.000 người từ 20 quốc gia đã cởi bỏ quần áo, sơn mình theo 4 sắc xanh khác nhau khi tham gia một buổi trình diễn nghệ thuật sắp đặp tại Hull, Anh.

IS bắn rơi trực thăng, 2 phi công Nga thiệt mạng

Các tay súng Nhà nước Hồi giáo (IS) đã bắn rơi một trực thăng quân sự gần Palmyra ở Syria làm 2 phi công thiệt mạng.