Danny Polaris, một nam nghệ sĩ biểu diễn đồng tính đến từ xứ Wales, Anh đã dùng thuốc tăng khả năng cương cứng của "cậu nhỏ" nhằm kéo dài "cuộc vui" qua đêm với một người đàn ông anh tình cờ gặp trong một cuộc diễu hành ở Berlin, Đức.

Bạn tình, vốn là một y tá, đề nghị Polaris tiêm thẳng thuốc cường dương vào cơ quan sinh dục. Tin tưởng người tình là chuyên gia y tế, Polaris đã dùng Viagra mà không nghĩ đến các biến chứng.

{keywords}
Danny Polaris đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CEN

Tuy nhiên, ngày hôm sau, "cậu nhỏ" của Polaris vẫn giữ nguyên tư thế hùng dũng, không chịu xuống, khiến chủ nhân ngày càng trở nên đau đớn. Nam nghệ sĩ buộc phải đến khám bác sĩ và được yêu cầu nhập viện khẩn cấp.

Theo hãng thông tấn CEN, tình trạng nghiêm trọng đến mức Polaris thỉnh thoảng lại bị ngất xỉu. Anh hoảng sợ khi được thông báo mình có thể mất "vũ khí đàn ông" hoặc thậm chí tử vong nếu mọi thứ tiến triển xấu.

Trong lúc các bác sĩ vật lộn cứu mạng Polaris, người đàn ông này tiết lộ trên mạng xã hội việc anh đã được lắp một vít nhựa cong, dài gần 18cm vào phần thịt của trục dương vật để tháo rút máu, giúp làm xẹp "cậu nhỏ". Anh mất nhiều máu đến mức cần phải được truyền máu.

Khi phương pháp này không hiệu quả, các bác sĩ quyết định tiến hành thêm phẫu thuật. Lần này, họ lấy một tĩnh mạch từ đùi trên của Polaris và nối nó với gốc dương vật của anh để máu có thể chảy ra theo cách đó.

Polaris, hiện đang điều trị ở Đức, chia sẻ với báo chí địa phương việc anh đã tuyệt vọng đến như thế nào, đặc biệt khi các bác sĩ thông báo anh có nguy cơ phải cắt cụt "cậu nhỏ" và những cục máu đông đang phát triển trong đó sẽ giết chết anh ngay lập tức nếu chúng di chuyển tới não hoặc phổi. Polaris thậm chí đã liên lạc với bố mẹ ở Anh và khuyên họ chuẩn bị hộ chiếu ngay phòng trường hợp phải bay gấp đến Đức nói lời vĩnh biệt con trai.

May mắn, các bác sĩ cho hay, Polaris hiện có thể đã thoát khỏi nguy hiểm do ca phẫu thuật dường như bắt đầu phát huy hiệu quả. Song, anh vẫn cần thêm nhiều cuộc phẫu thuật khác trong tương lai cũng như quá trình vật lý trị liệu để đối mặt với những trải nghiệm cay đắng của bản thân.

Bạn bè của Polaris đang tiến hành gây quỹ nhằm giúp anh trả chi phí phẫu thuật biến chứng trong 6 tháng tới.

Trong khi đó, Polaris quyết định công khai câu chuyện của mình nhằm cảnh báo những người khác về hiểm họa của việc lạm dụng thuốc kích dục, cường dương. Anh hiện cũng đang chờ đợi xem "cậu nhỏ" của mình còn khả năng cương cứng trở lại khi lâm trận hay không.

Tuấn Anh