Công an Trung Quốc treo thưởng 2.000NDT (gần 7 triệu đồng) cho ai cung cấp thông tin về một nam giới lái xe máy đâm vào một cậu bé 5 tuổi rồi ném nạn nhân vào thùng rác.

Huashang Daily đưa tin, vụ việc xảy ra vào tuần trước tại Hanzhang, tỉnh Thiểm Tây khi đứa trẻ đang chơi đùa trên đường trong lúc người mẹ bán mì ở khu chợ gần đó.

Theo một người bán dưa hấu, người lái xe máy đã đâm ngã cậu bé và kẹp qua chân cậu. Sau khi bị đâm, cậu bé không thể đứng dậy, mặt bê bết máu, Huashang Daily cho biết thêm.

{keywords}

Cậu bé nói với những người xung quanh rằng, mẹ mình đang làm việc gần đó nhưng sau khoảng 10 phút không có ai tới, mọi người yêu cầu người gây tai nạn gọi xe cấp cứu cứu cho đứa trẻ. Anh ta nói sẽ tự mình đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Tuy nhiên, thay vì tới bệnh viện, người đàn ông này lại tìm cách ném đứa trẻ vào một thùng rác công cộng, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 2km, theo bài báo trên Huashang Daily.

{keywords}

Một nhân chứng cho biết khi nghi phạm nhận ra hành động của mình đã bị người khác nhìn thấy, y đã ném cậu bé bên cạnh thùng rác rồi nhanh chóng nhảy lên xe, phóng đi.

Người này đã gọi một chiếc xe cấp cứu để đưa đứa trẻ tới bệnh viện. Cậu bé bị gãy chân và vô số vết trầy xước trên người.

Mặc dù nhiều người nhìn thấy gã đi xe máy nhưng vì trời mưa và hắn ta mặc áo mưa, đeo kính nên không ai có thể miêu tả chính xác về hắn.

{keywords}

Nhiều cư dân mạng đã nổi giận khi đọc được thông tin về vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn mới nhất này.

"Thật là vô nhân tính", một người viết trên mạng xã hội Weibo. "Chuyện này còn tồi tệ hơn giết người. Hắn ta cần bị trừng trị thật nặng sau khi bị bắt", một người khác bức xúc lên tiếng.

Trước đó, vào đầu tháng nay, một phụ nữ ở Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang, phía đông bắc Trung Quốc đã đâm phải một người đàn ông lớn tuổi trong lúc điều khiển chiếc xe ba bánh.

Với sự giúp đỡ của ba người bạn trai, người phụ nữ này sau đó đã chở ông lão đi khỏi hiện trường vụ tai nạn khoảng vài cây số rồi bỏ mặc nạn nhân một mình. Người đàn ông sau đó đã tử vong vì bị thương quá nặng và 4 nghi phạm đã bị bắt. Người phụ nữ bị buộc tội giết người.

Sầm Hoa

Lũ 'nuốt chửng' một ngôi chùa bằng vàng ở Myanmar

Lũ 'nuốt chửng' một ngôi chùa bằng vàng ở Myanmar

Nước lũ dâng cao đã nhấn chìm một ngôi chùa tại miền trung Myanmar và khiến hàng ngàn người dân phải đi sơ tán.

Vội đưa mẹ đi khám, tông thẳng xe vào bệnh viện

Vội đưa mẹ đi khám, tông thẳng xe vào bệnh viện

Một người đàn ông đã lao xe vào sảnh một bệnh viện ở phía đông Trung Quốc trong lúc vội vàng đưa mẹ đi kiểm tra sức khỏe.

Xem hàng trăm thí sinh cao tuổi đua tranh giải áo tắm

Xem hàng trăm thí sinh cao tuổi đua tranh giải áo tắm

Đây là năm thứ 3 cuộc thi "Grandbikini" diễn ra, với sự góp mặt của hơn 400 thí sinh có độ tuổi từ 55 - 78 tuổi.

"Tuyết" rơi giữa mùa hè ở St.Petersburg

"Tuyết" rơi giữa mùa hè ở St.Petersburg

Sau một trận mưa đá vào cuối tuần qua, những con phố tại thành phố St.Petersburg, Nga đã phủ một màu trắng xóa và trông không khác gì những dòng sông băng ngay giữa mùa hè.

Ảnh hiếm về trò giải trí cho người giàu ở Triều Tiên

Ảnh hiếm về trò giải trí cho người giàu ở Triều Tiên

Những bức ảnh hiếm hoi cho thấy người giàu ở Triều Tiên tiêu khiển thời gian ở rạp xiếc và vườn thú trung tâm Bình Nhưỡng, với cảnh khỉ chơi bóng rổ và vẹt đọc thơ...