Một cựu người mẫu đã buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị một con chó cắn vào mặt lúc cô đang chơi cùng nó.

Theo Daily Mail, cảnh sát mới công bố video giám sát về vụ tấn công diễn ra hôm 7/8 ở Arvada, ngoại ô Denver (Mỹ) nhằm tìm kiếm người chủ của con chó, thủ phạm trong vụ việc.

Vụ việc diễn ra ở Rockabillies Bar & Grill. Chú chó rất to, có bộ lông màu đen và trắng, được nhiều người vuốt ve. Tuy nhiên, đến lượt cựu người mẫu, con chó lại bất ngờ tấn công và cắn vào mặt.

Chủ con vật đã lao tới bên người phụ nữ bị chó cắn để kiểm tra. Trong khi mọi người chăm sóc cựu người mẫu, người chủ nhặt nhạnh đồ đạc rồi cùng thú cưng rời nhà hàng.

Cảnh sát cho hay, người phụ nữ bị chó cắn đã phải vào viện chữa trị các vết thương ở mắt và phải phẫu thuật thẩm mỹ mặt. Theo các bác sĩ, người phụ nữ này có thể lấy lại được thị lực cho con mắt bị thương.

 Hoài Linh

Con đường biến thành 'Góa phụ trắng' của một người mẫu quyến rũ

Con đường biến thành 'Góa phụ trắng' của một người mẫu quyến rũ

Người mẫu Kimberley Miner, ở London - Anh, đã tiết lộ cách một kẻ tuyển quân của IS tẩy não cô qua Facebook rồi lôi kéo cô tới Syria để trở thành Góa phụ trắng.

Bên trong lò luyện người mẫu cao tuổi

Bên trong lò luyện người mẫu cao tuổi

Trước khi lớp học đầu tiên khai giảng vào ngày 5/3, chỉ có 18 sinh viên đăng ký. Tuy nhiên, sự thể hiện của các học viên đã không khiến ban lãnh đạo nhà trường thất vọng.