Ba giáo viên mầm non tại phía đông bắc Trung Quốc đã bị bắt giữ vì nghi ngờ ngược đãi thể chất học sinh, bao gồm cả việc dùng tăm để đâm vào người các em nhỏ.

Cảnh sát Pháp tiêu diệt nghi phạm khủng bố chợ Giáng sinh

Hình ảnh cực hiếm ở khu phi quân sự liên Triều

Ngày này năm xưa: Tang thương bao trùm nước Mỹ

Cảnh sát tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh đã mở một cuộc điều tra đối với trường tiểu học quốc tế Kubeiland Emile sau khi nhận được đơn khiếu nại từ các bậc phu huynh nói rằng ít nhất 15 học sinh đã bị các giáo viên ngược đãi.

"Các em học sinh sẽ bị chích tăm nếu không ăn hết suất, ngọ nguậy trong giờ ngủ trưa hoặc nhảy không đẹp", China Business Journal dẫn lời một phụ huynh. Ngoài ra, những em nhỏ còn được cảnh báo nếu tiết lộ về các hình phạt này thì sẽ bị phạt nặng hơn nữa, một phụ huynh khác cho biết thêm.

Một vài cha mẹ học sinh đã có những báo cáo y tế và các bức ảnh cho thấy những vết châm chi chít trên tay, chân, mông và bụng của bọn trẻ, China Business Journal đưa tin.

Một số bậc phụ huynh khác nói rằng, nhà trường đã tìm cách để che giấu hành vi ngược đãi này bằng cách đưa các em nhỏ bị chảy máu sau khi bị đâm tăm tới phòng y tế nhà trường rửa sạch và khử trùng vết thương.

Trong một clip của Pear Video, một bà mẹ nói rằng cô đã nghi ngờ sau khi bắt gặp con trai dùng tăm chọc những đứa trẻ khác. Khi cô gạ hỏi thì cậu bé nói rằng đã học theo cô giáo.

Một ông bố khác cũng cho biết các học sinh đã được cảnh báo không được kể lại về các hình phạt. "Thằng bé nói rằng một cô giáo dặn cô có thể nhìn thấy và nghe được bọn trẻ nói chuyện với cha mẹ nên chúng không được kể chuyện ở lớp với ai".

Một sĩ quan cảnh sát phụ trách vụ việc cho hay, 3 giáo viên đã bị bắt để chờ điều tra.

Tuy nhiên, Su Ning, người đại diện pháp lý của trường mầm non đã bác bỏ các cáo buộc các em học sinh bị ngược đãi, đồng thời tuyên bố trường mầm non đã cung cấp các hình ảnh trích xuất từ camera giám sát để chứng minh các giáo viên vô tội.

Các cáo buộc ngược đãi học sinh không xa lạ tại Trung Quốc. Tháng trước, 8 giáo viên tại một vườn trẻ ở Thương Hải đã bị kết án 18 tháng tù vì bắt học sinh ăn mù tạc.

Sầm Hoa

Bắt quả tang người chuyển hàng ăn vụng đồ của khách

Bắt quả tang người chuyển hàng ăn vụng đồ của khách

Hãng giao đồ ăn Zomato tại Ấn Độ đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi một trong những tài xế của họ bị bắt quả tang đang ăn đồ của khách, BBC đưa tin.

Ngắm vẻ đẹp của 'công chúa tóc mây' Ukraina

Ngắm vẻ đẹp của 'công chúa tóc mây' Ukraina

Alena Kravchenko, sống tại Ukraina, được mệnh danh là Công chúa tóc mây Rapunzel ngoài đời thực nhờ mái tóc dài tới 2m.

Xem dân làng liều mình quây bắt trăn khổng lồ

Xem dân làng liều mình quây bắt trăn khổng lồ

Đoạn video quay cảnh một nhóm dân làng Indonesia đang liều lĩnh quây bắt trăn khổng lồ, dài tới hơn 8 mét đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

Giáo viên Ấn Độ dán băng dính vào miệng học sinh làm ồn

Giáo viên Ấn Độ dán băng dính vào miệng học sinh làm ồn

Một giáo viên Ấn Độ vừa bị đình chỉnh công tác vì dùng băng dính dán miệng các học sinh gây mất trật tự trong lớp.

Đi mua sắm cùng cả nhà, bé 6 tuổi bị gương đè chết

Đi mua sắm cùng cả nhà, bé 6 tuổi bị gương đè chết

Một bé gái 6 tuổi đã bị chiếc gương tại một cửa hàng quần áo ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đè chết.