Long đã tiến hành các cuộc "kiểm tra sự chung thủy" theo yêu cầu, bằng cách gửi tin nhắn tán tỉnh người yêu của các nam khách hàng. Công việc của anh bao gồm cả việc kiểm tra xem "một nửa" của khách có đáng tin cậy hay không thông qua nhắn tin riêng tư với họ trên mạng xã hội và báo cáo lại bất kỳ hành vi mờ ám nào.

{keywords}
Long đang thu 20 USD tiền phí cho mỗi vụ sát hạch lòng chung thủy của phụ nữ. Ảnh: Tik Tok

Số đàn ông cảm thấy bất an về bạn gái có vẻ rất đông đảo nên Long ngày càng nhận được nhiều lượt đăng ký dịch vụ khác lạ của mình. Anh tiết lộ bản thân hiện đút túi tới 2.000 USD (hơn 45,4 triệu đồng) mỗi tuần, tương đương 8.000 USD (hơn 181,7 triệu đồng)/tháng cho hoạt động này.

"Tôi đã kiếm được một khoản kha khá. Tôi không có con số chính xác nhưng thực hiện các cuộc kiểm tra kiểu này cho phép tôi ngưng làm việc 8 tiếng theo giờ hành chính. Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất giúp tôi từng kiếm được thu nhập", Long bộc bạch.

Theo Long, mọi chuyện bắt đầu khi một trong những người theo dõi tài khoản TikTok của anh bất chợt liên hệ và hỏi liệu anh có thể giúp thử lòng chung thủy bạn gái của người này hay không. Khi vụ sát hạch đầu tiên lan truyền, Long biết mình cần làm gì đó.

Lúc đầu, Long nhận thử lòng phụ nữ một cách miễn phí, nhưng sau đó mọi người bắt đầu gửi anh tiền để trả công. Dịch vụ của Long nhanh chóng trở thành một công việc kinh doanh béo bở.

Một ngày bình thường, Long nhận được khoảng 100 yêu cầu từ các khách hàng nam giới và kiếm được hơn 200 USD. Anh không có đủ thời gian chấp nhận mọi yêu cầu nên thường chọn lựa những khách hàng có "câu chuyện thú vị nhất". Đối với vị doanh nhân trẻ tuổi, một số đề nghị của khách khá điên rồ.

"Đôi khi, ai đó sẽ nhắn tin và kể: 'Chúng tôi đã hẹn hò với nhau được 2 năm, tôi muốn xem liệu cô ấy có lừa dối tôi hay không' hoặc 'Cô ấy từng lừa dối tôi trước đây'. Một khách hàng từng yêu cầu tôi kiểm tra mẹ của anh ta. Một gã khác lại muốn thử lòng chị gái mình vì anh ta là bạn thân của người yêu cô ấy. Dù là máu mủ ruột thịt, nhưng anh ta vẫn muốn biết sự chung thủy của chị", Long chia sẻ với hãng thông tấn VICE.

Long nói, dù hầu hết những người đàn ông đăng ký dịch vụ thử lòng người yêu chỉ muốn chắc chắn họ có đang ở bên cạnh một cô gái phù hợp để tính chuyện lâu dài hay không, anh tin một số đang tìm kiếm cái cớ đủ thuyết phục để thoát khỏi mối quan hệ.

Vậy chính xác các bài sát hạch lòng chung thủy của Long hoạt động như thế nào? Theo lời người sáng lập dịch vụ, chúng khá đơn giản. Anh sẽ tiếp cận mục tiêu, bắt đầu nhắn tin ve vãn và cố gắng dụ họ cung cấp thông tin liên hệ cá nhân. Nếu cô gái cho anh ta số điện thoại riêng hoặc tài khoản Snapchat cá nhân mà bạn trai cô không biết, người phụ nữ sẽ được đánh giá là trượt bài sát hạch.

Một số cô gái không bao giờ nhượng bộ trước những lời tán tỉnh và dụ dỗ của Long, trong khi một số cung cấp cho anh số điện thoại riêng gần như ngay lập tức, còn những người khác yêu cầu một số “việc”. Khi hoàn tất, Long báo cáo lại kết quả cho khách hàng của mình.

Ngoài những lợi ích về tài chính, chàng trai 20 tuổi cảm thấy anh đang giúp đỡ người khác, dù không phải ai cũng đồng ý với quan điểm này.

Tuấn Anh

>>> Đọc tin thế giới trên Vietnamnet

Chiêm ngưỡng xe buýt lai tàu hỏa độc, lạ ở Nhật

Chiêm ngưỡng xe buýt lai tàu hỏa độc, lạ ở Nhật

Các kỹ sư Nhật gần đây đã cho trình làng một loại xe buýt lai tàu hỏa với tên gọi chính thức là Phương tiện hai chế độ (DMV) đầu tiên trên thế giới.

Câu chuyện ẩn sau bức ảnh 'gây sốt' về thổ dân Amazon đi tiêm phòng Covid-19

Câu chuyện ẩn sau bức ảnh 'gây sốt' về thổ dân Amazon đi tiêm phòng Covid-19

Bức ảnh chụp một thổ dân cõng cha đi tiêm ngừa Covid-19 ở Amazon, Brazil, đang lan truyền chóng mặt trên mạng và trở thành biểu tượng cho khâu hậu cần tiêm chủng phức tạp ở một trong những nơi hẻo lánh nhất thế giới.