Một kẻ trộm xe đã hoàn trả gần như ngay lập tức một chiếc Cadillac ở vùng Leningrad, Nga sau khi nhận ra việc trộm xe có thể khiến hắn mắc thêm tội bắt cóc.

Lý do mà tên trộm hoàn trả siêu xe, có giá hơn 2 tỷ đồng, là có một em bé 3 tháng tuổi trong đó.

{keywords}

Theo RT, trong khi tên trộm đã biến mất thì người mẹ của đứa trẻ 3 tháng có thể trở thành đối tượng của một vụ án hình sự. Cảnh sát địa phương hồi cuối tuần qua cho hay, bà mẹ đã bỏ mặc đứa trẻ trong chiếc Cadillac Escalade để đi mua sắm.

Hôm 24/11, bà mẹ 34 tuổi đã gọi điện báo cảnh sát về việc chiếc xe và đứa bé trong đó đã biến mất khỏi bãi đậu xe của trung tâm mua sắm ở làng Poroshkino, gần St. Petersburg. Tuy nhiên, khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy không chỉ chiếc xe mà còn có cả đứa trẻ bên trong.

Người phụ nữ trên cho hay, chiếc Escalade đã đươc hoàn trả sau khoảng 15 phút, sau khi cô đã gọi báo cảnh sát.

Tên trộm được cho là đã trả chiếc Cadillac ở gần khu mua sắm rồi lên một chiếc Land Rover Discovery và phóng đi. Đứa trẻ không hề hấn gì, song bà mẹ hiện phải đối mặt với các cáo buộc phạm tội vì để mặc đứa trẻ nguy hiểm.

Hoài Linh

Xem dựng nhà ba phòng chỉ trong vài tiếng

Xem dựng nhà ba phòng chỉ trong vài tiếng

Với một ngôi nhà được đóng gói sẵn với giá 32.800USD, chỉ cần ba công nhân có thể dựng lên trong thời gian 6 tiếng.

Thế giới 24h: Tổng thống 60 tuổi lái xe cháy mặt đường

Thế giới 24h: Tổng thống 60 tuổi lái xe cháy mặt đường

Tổng thống Turkmenistan Gurbanguly Berdimuhamedov, năm nay 60 tuổi, mới đây đã thực hiện một cú drift đỉnh cao bằng xe BMW M3 trên đường đua.

Ảnh cực hiếm bên trong đại học hạt nhân Nga

Ảnh cực hiếm bên trong đại học hạt nhân Nga

Đại học nghiên cứu hạt nhân quốc gia MEPhI của Nga đã tồn tại nhiều năm trong bí mật và việc chụp ảnh bên trong nơi này bị cấm.