Một nam hành khách đã bị phát hiện sử dụng vé máy bay hạng nhất để ăn và uống miễn phí tại phòng chờ VIP của sân bay mỗi ngày trong suốt một năm.

Theo Indy100, người này đã thay đổi lịch bay hơn 300 lần trong một năm để có thể hưởng thụ miễn phí tiện ích được cung cấp ở sân bay Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hành khách này mua vé của hãng China Eastern Airlines, sử dụng phòng chờ VIP, ăn uống ngon lành trước giờ lên máy bay và lại đổi vé sang lịch bay ngày hôm sau.

Nam hành khách này hành động lặp đi lặp lại mỗi ngày, cho tới khi China Eastern Airlines biết được điều gì đang diễn ra và bắt đầu điều tra.

Sau khi đổi lịch trình bay hơn 300 lần, người này hoàn vé và nhận lại đầy đủ tiền.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không cho hay, không có cách nào để ngăn chặn "hành động hiếm này".

  • Hoài Linh
Tìm thấy máy bay mất tích hàng chục năm

Tìm thấy máy bay mất tích hàng chục năm

Các thợ lặn thuộc Hạm đội phương Bắc của Nga đã tìm thấy và trục vớt một máy bay chiến đấu từ thời Thế chiến II từ đáy hồ Shchukozero.

Gặp anh chàng kỹ sư đáp máy bay đi làm hàng ngày

Gặp anh chàng kỹ sư đáp máy bay đi làm hàng ngày

Curt von Badinski, một kỹ sư cơ khí kiêm người đồng sáng lập một công ty công nghệ tại San Francisco (Mỹ), mất 6 tiếng - chủ yếu là di chuyển bằng máy bay - để đi làm mỗi ngày.

Bay giá rẻ, khách tàn tật phải tự bò lên máy bay

Bay giá rẻ, khách tàn tật phải tự bò lên máy bay

Vanilla Air, một hãng hàng không giá rẻ của Nhật, hôm nay (28/6) đã phải xin lỗi sau khi buộc một nam hành khách tàn tật phải bò lên máy bay.