Một tuyến cao tốc ở New Jersey, Mỹ rơi vào hỗn loạn nghiêm trọng sau khi một xe chở tiền bất ngờ bị bung cửa sau, làm bắn văng các tờ đôla ra ngoài.

Ông Trump sẽ bổ nhiệm con rể làm "Tổng quản" Nhà Trắng?

Thế giới 24h: Cảnh báo nóng giữa ‘bão’ Huawei

Theo hãng thông tấn Sputnik, sự cố xảy ra đúng vào giờ cao điểm, vào khoảng 8h30 sáng 13/12 trên tuyến đường số 3 gần sân vận động Metlife ở New Jersey.

Các đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, một đoạn cao tốc bị tắc nghẹt nghiêm trọng vì nhiều tài xế vội vã vứt bỏ xe giữa đường để lao ra nhặt tiền rơi.

{keywords}
Ảnh: Twitter

"Việc này siêu nguy hiểm. Mọi người đều rời xe của mình để đi hôi của", một phụ nữ bình luận.

Trong một video, một nam giới mặc đồng phục của công ty an ninh Brinks, được tin là người lái chiếc xe chở tiền gặp sự cố, đang chạy dọc đường cao tốc để cố nhặt lại các tờ đôla vương vãi.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Cảnh sát Đông Rutherford cho hay, cơn "mưa tiền" bất ngờ còn dẫn đến nhiều vụ va chạm giữa các phương tiện trên cao tốc số 3.

Nhà chức trách thừa nhận họ không biết đã có bao nhiêu tiền bị thất thoát, song khuyến nghị mọi người nên tự nguyện trả lại các tờ tiền đã nhặt được.

Đại úy cảnh sát Phil Taormina thậm chí cảnh báo, bất kỳ ai bị phát hiện cố tình không trả lại tiền có thể bị bắt giữ.

Tuấn Anh

Ngày này năm xưa: Kết cục buồn cho cuộc tình cổ tích của Công nương Diana

Ngày này năm xưa: Kết cục buồn cho cuộc tình cổ tích của Công nương Diana

Ngày 9/12/1992, sau một thời gian dài dư luận xôn xao đồn đoán, Thủ tướng Anh chính thức xác nhận vợ chồng Thái tử Charles và Công nương Diana ly thân.

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Một người đàn ông Scotland đã tự đẩy mình vào rắc rối lớn khi vô tình khai nhầm bản thân là khủng bố trên mẫu đơn trực tuyến xin cấp visa Mỹ.

Xem người Nhật trổ tài hồi sinh cá đông lạnh bằng nước ấm

Xem người Nhật trổ tài hồi sinh cá đông lạnh bằng nước ấm

Mọi người vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh một con cá đông lạnh đột nhiên sống dậy sau khi được thả vào chậu nước ấm.