Một phụ nữ Australia đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện ra có người lạ bám theo mình, lẻn vào chung cư. 

Phát biểu gây sốc của 'trùm' phỏng vấn truyền hình Mỹ về ông Trump

Vừa sa thải bộ trưởng tư pháp, ông Trump bị cảnh báo

Máy bay Indonesia lại xảy ra sự cố đáng tiếc

Sarah (44 tuổi) phát hiện một người đàn ông lạ mặt đi theo sau cô vào bên trong tòa nhà chung cư ở thành phố Melbourne, khi cô đi chơi đêm về.

Những hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy, người đàn ông, không có thẻ an ninh, đi theo sau cô lẻn vào bên trong tòa nhà. Sau đó, hắn ta nấp sau một bức tường khi người phụ nữ 44 tuổi đứng đợi thang máy một mình.

Sarah cho biết cô bắt đầu cảm thấy lo lắng khi một người lạ đi theo cô vào trong thang máy. "Tôi chỉ lo rằng anh ta sẽ tấn công tôi", cô nói với 7News. Khi cô đến tầng của mình, người đàn ông cũng theo cô ra khỏi thang máy. Sarah đã hét to hết sức vì sợ hãi.

Người đàn ông đã chạy vội ra khỏi tòa nhà, rồi dùng bàn và ghế để chặn cửa.

Sarah đã giao hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho cảnh sát bang Victoria hai lần kể từ khi vụ việc xảy ra cách đây 6 tháng nhưng cảnh sát vẫn chưa hành động gì. "Không có gì diễn ra, vì họ nói rằng chưa có tội ác", Sarah phàn nàn.

Cô nói thêm, người đàn ông không có lý do hợp lý nào để xuất hiện ở nhà cô và không một cư dân nào trong tòa nhà có thể nhận diện anh ta. Từ đó tới nay, cô chưa từng gặp lại người đàn ông này lần nào, nhưng cô lo sợ chuyện này có thể tái diễn.

Sầm Hoa

Thí sinh thua cuộc cướp dải băng chiến thắng của hoa hậu

Thí sinh thua cuộc cướp dải băng chiến thắng của hoa hậu

Một thí sinh thua cuộc đã gây náo loạn tại sân khấu vòng chung kết Miss Bumbum (Hoa hậu Siêu vòng ba) tại Brazil và cướp dải băng của người chiến thắng.

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Hình ảnh về một chiếc máy bay chở khách đứng yên giữa không trung ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Thành phố 'ma' bỗng đẹp lạ kỳ

Thành phố 'ma' bỗng đẹp lạ kỳ

Những tường gạch đổ nát, dây leo và cây mọc trên nóc nhà… đã đem đến vẻ đẹp mới cho thành phố ‘ma’ bị bỏ hoang hơn 20 năm tại Abkhazia.

Giáo viên đánh học sinh được người cảm thông biếu tiền tỷ

Giáo viên đánh học sinh được người cảm thông biếu tiền tỷ

Một thầy giáo dạy nhạc ở California, Mỹ đã đánh một nam sinh trong lớp vì nói láo và nhận được 50.000USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) từ những người cảm thông.

Những bé gái được gả chồng từ lúc mới lọt lòng mẹ

Những bé gái được gả chồng từ lúc mới lọt lòng mẹ

Khi các bé gái vừa chào đời, người cha sẽ gả bé cho một bé trai và ngay lập tức, bố chồng tương lai sẽ đến để 'đánh dấu' con dâu tương lai.