Paulina Candy, 24 tuổi là người mẫu gốc Ba Lan đang sinh sống và làm việc tại London, Anh. Cô kể đã tiêu tốn tổng cộng 93.000USD (hơn 2,1 tỉ đồng) cho việc dao kéo làm đẹp.

{keywords}
Paulina Candy của hiện tại. Ảnh: Australscope

Điều đáng nói, một phần số chi phí khổng lồ này do các chàng người yêu cũ của cô tài trợ. Chính họ cũng khuyến khích cô thực hiện thêm nhiều cuộc phẫu thuật đại tu nhan sắc.

"Các người yêu cũ đều rất hài lòng về chuyện chăn gối với tôi và khuyến khích tôi gia tăng kích cỡ các vòng. Họ cũng giúp tôi tiền làm đẹp", Candy bộc bạch trên tờ Femail.

Theo Candy, cô bắt đầu nâng ngực từ khi 18 tuổi. Cho đến nay, cô đã 3 lần dao kéo để tăng đến 8 cỡ áo ngực và sở hữu vòng một "khủng". Ngoài ra, cô còn nâng mũi, độn mông, tiêm chất làm đầy vào má và bơm môi.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Sau nhiều lần dao kéo, Candy đang sở hữu thân hình nóng bỏng với vòng một "khủng". Ảnh:  Australscope

Bên cạnh công việc người mẫu, Candy còn là chuyên gia trị liệu làm đẹp. Dù hiện ở tình trạng độc thân nhưng cô khoe "đàn ông đang xếp hàng dài chờ hẹn hò" với mình.

"Tôi luôn gặp vấn đề trong việc tìm 'một nửa' phù hợp. Đây là điều tồi tệ của việc trông ngày càng hấp dẫn hơn", người mẫu từng xuất hiện trên tạp chí giải trí người lớn Playboy giải thích.

{keywords}
 
{keywords}
Nhiều người nuối tiếc vẻ đẹp tự nhiên yêu kiều của Candy trước khi cô dao kéo. Ảnh: Australscope

Candy cho biết, cô sinh ra trong một gia đình bình thường ở Warsaw, Ba Lan. Ngay từ nhỏ cô đã có ý thức chăm sóc bản thân và luôn mơ ước có được thân hình hoàn hảo như búp bê Barbie. Vì vậy, cô đã quyết định nhờ tới dao kéo để khiến mình trông khêu gợi, quyến rũ hơn.

Theo Candy, gia đình và bạn bè sốc nặng khi chứng kiến những thay đổi của cô. Họ cũng đặt ra rất nhiều câu hỏi về ngoại hình hiện tại của cô.

Candy hiện thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Người mẫu gợi cảm kể, sau mỗi ca phẫu thuật, cô nhận được vô số lời khen, trong đó nhiều ý kiến cho rằng cô đã rất đẹp và không cần thay đổi thêm bất cứ thứ gì.

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích việc Candy "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Một nam giới thậm chí còn cầu cho cô bị nhiễm trùng và chết đi.

{keywords}
Candy dự định sẽ tiếp tục nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo hoàn hảo giống búp bê Barbie. Ảnh: Sputnik

Song, tất cả không làm lung lay ý chí của Candy. Gần đây nhất, cô đã đi độn mông, nâng mũi và bơm ngực ở Colombia. Cô dự định sẽ chỉnh sửa mũi một lần nữa để có được kiểu dáng đúng chuẩn búp bê Barbie mà mình thích.

Tuấn Anh