Một bà mẹ 3 con có thể kiếm được 57.800USD (1,3 tỷ đồng) mỗi năm nhờ ôm ấp những người hoàn toàn xa lạ. 

Jessica O’Neill (35 tuổi) bắt đầu trở thành chuyên gia vuốt ve cách đây 6 tháng và kiếm được 1.100USD (25 triệu đồng) mỗi tuần từ công việc đặc biệt này, The Sun đưa tin.

{keywords}
O’Neill ôm con trai cô. (Ảnh: Caters News Agency)

Cô làm kỹ thuật viên massage và tư vấn viên hơn chục năm trước khi đưa những cái ôm vào danh sách trị liệu tại văn phòng của mình ở Bờ biển Vàng, Queensland, Australia. O’Neill nói rằng dịch vụ ôm ấp, có giá lên tới 60 USD/giờ, giúp những người cô đơn và những người đang tuyệt vọng cảm thấy được yêu thương và có giá trị.

{keywords}
Chuyên gia ôm ấp kiếm 1.100 USD/tuần.

"Tôi là một người có tình cảm thực sự và luôn ôm mọi người. Đó là bản năng của tôi và là một phần trong tôi", O’Neill nói. "Mẹ tôi luôn là người cực kỳ tình cảm và tràn đầy yêu thương khi tôi còn nhỏ. Những cái ôm của bà thường khiến mọi chuyện ổn thỏa kể cả khi có điều tồi tệ nhất xảy ra quanh chúng tôi".

{keywords}
O’Neill và chồng. (Ảnh: Caters News Agency)

O’Neill cho biết chồng cô, Jason (34 tuổi) không phản đối khi cô làm một chuyên gia ôm ấp mặc dù phần lớn khách hàng của cô là đàn ông. "Jason rất ủng hộ tôi và hoàn toàn thông cảm. Anh ấy yêu những gì tôi làm", O’Neill khẳng định.

Nhắc tới quyết định trở thành một chuyên gia ôm ấp, cô chia sẻ: "Mọi chuyện bắt đầu khi tôi trao cho những khách hàng của mình một cái ôm trong lúc tư vấn. Nó khiến họ mở lòng hơn. Tôi có thể thấy sự lo âu và căng thẳng của họ đều tan biến".

{keywords}
Cô nói rằng những cái ôm giúp mọi người bớt lo âu và căng thẳng. (Ảnh: Caters News Agency)

Jessica O’Neill thu 60 USD/giờ cho dịch vụ "âu yếm nghiêm túc", trong khi một ca tư vấn kèm theo một cái ôm có giá 80USD. Các khách hàng cũng có thể đặt gói đi uống cà phê như những người bạn và được ôm với giá 110USD.

Đa số khách hàng của O’Neill là đàn ông trên 35 tuổi, nhưng cô tiết lộ rằng ngày càng nhiều phụ nữ trung niên và những đàn ông trẻ hơn tìm tới cô. Cô thừa nhận cô từng gặp sự cố "một hoặc hai lần" nhưng 99% khách hàng của cô đều "cư xử đứng đắn".

Sầm Hoa 

Xem mực khổng lồ dạt vào bờ biển

Xem mực khổng lồ dạt vào bờ biển

Một con mực khổng lồ dài 4m đã dạt vào bờ biển của thủ đô Wellington, New Zealand.

Chuyện lạ: Vợ còn trinh vì chồng 'nhầm chỗ' suốt 4 năm

Chuyện lạ: Vợ còn trinh vì chồng 'nhầm chỗ' suốt 4 năm

Tại làng quê Trung Quốc, một phụ nữ 24 tuổi sống cùng với người chồng 26 tuổi của mình trong bốn năm mà không thể có thai, tuy hàng ngày vẫn chăm chỉ thực hiện bổn phận hôn nhân.

Hình ảnh chân thực về cuộc sống trong cảnh siêu lạm phát ở Venezuela

Hình ảnh chân thực về cuộc sống trong cảnh siêu lạm phát ở Venezuela

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự đoán tỷ lệ lạm phát tại Venezuela có thể sẽ tăng lên 1 triệu phần trăm trong năm 2018, đưa nước này rơi vào một trong những cuộc khủng hoảng siêu lạm phát tồi tệ nhất trong lịch sử hiện đại.

Cái kết đắng cho kẻ chiếm ghế của phụ nữ trên tàu

Cái kết đắng cho kẻ chiếm ghế của phụ nữ trên tàu

Một người đàn ông đã bị cấm đi tàu vô thời hạn sau khi chiếm ghế của một phụ nữ trên đoàn tàu cao tốc và từ chối rời đi.

Xem cứu nhân viên lau kính mắc kẹt trên tòa nhà chọc trời

Xem cứu nhân viên lau kính mắc kẹt trên tòa nhà chọc trời

Hai công nhân lau cửa kính đã được giải cứu sau khi mắc kẹt trên đỉnh của một tòa nhà cao 61 tầng ở phía nam Trung Quốc.