Kênh M6 của Pháp đã lần đầu công bố đoạn clip về một kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cho nổ tung chính mình bên trong một nhà hàng ở Paris, nhiều tháng sau vụ tấn công khủng bố rúng động thủ đô nước Pháp.

 
{keywords}

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Brahim Abdeslam (31 tuổi) kích nổ đai bom đeo quanh người đã được camera an ninh tại quán bia Comptoir Voltaire quay lại vào hôm 13/11/2015, Daily Mail đưa tin.

{keywords}

Đó là đêm những kẻ khủng bố tấn công vào thủ đô Paris của Pháp, khiến 130 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

{keywords}

Brahim Abdeslam là anh trai của Salah Abdeslam (26 tuổi), người đã trốn khỏi Paris sang Bỉ sau khi kích nổ bom tự sát bất thành ở sân vận động Stade de France. Tên này đã bị bắt và dẫn độ về Paris, đối mặt với phiên tòa xét xử tội giết người hàng loạt và khủng bố.

Sầm Hoa

Khám phá siêu tăng "viên ngọc bọc sắt" của Nga

Xe tăng Armata T-14 - siêu phẩm của ngành công nghiệp quân sự Nga, được mệnh danh là viên ngọc bọc sắt, đang trải qua các cuộc thử nghiệm mỗi ngày.

Hàng chục người chết vì ăn bánh ngọt nhiễm độc

24 người đã tử vong sau khi ăn loại bánh ngọt có lẫn thuốc trừ sâu tại Pakistan. Hàng chục người khác đã phải nhập viện.

Phiến quân ở Philippines chặt đầu con tin Canada

Con tin người Canada John Ridsdel, một cựu quản lý mỏ, đã bị nhóm phiến quân Hồi giáo Abu Sayyaf giết hại ở Philippines.