Ivanka Trump đã trở thành nguồn cảm hứng cho một xu hướng làm đẹp mới tại Trung Quốc.


Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại quốc gia đông dân nhất thế giới, phụ nữ ở đây đang vô cùng ngưỡng mộ trước sắc đẹp của ái nữ Tổng thống Mỹ Donald Trump tới nỗi họ sẽ nỗ lực hết sức để có được vẻ ngoài giống cô.

{keywords}

Vẻ đẹp của Ivanka được cho là hoàn hảo. (Ảnh: AP)


 Kể từ khi ông Trump nhậm chức, hơn 200 công ty tại Trung Quốc đã nộp đơn đăng ký sử dụng tên của Ivanka làm tên thương mại cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, một công ty tại thành phố Phật Sơn đã may mắn đi trước một bước. Họ đã lấy tên là công ty Quản lý Y tế Ivanka Phật Sơn trước cuộc bầu cử năm 2016.

Công ty này chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ mặt, hút mỡ bụng và nâng ngực. Không chỉ tên tuổi mà hình ảnh của Ivanka cũng giúp họ kiếm bội tiền.

{keywords}

Các cô gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của Ivanka.


"Các cô gái trẻ ở đây muốn có đôi mắt to, chiếc mũi cao và đôi môi gợi cảm của Ivanka", ông Li Yunxing, quản lý nhân sự tại công ty nói với Washington Post.

"Các nét trên khuôn mặt của cô ấy và thần thái đều rất hoàn hảo, cho dù chúng được đánh giá theo tiêu chuẩn về cái đẹp của châu Á hay châu Âu".

Trước đó, Jenny Stuart và Tiffany Taylor sống tại bang Texas, Mỹ đã bỏ ra hàng chục ngàn đôla để trở thành bản sao của trưởng nữ nhà Tổng thống Trump.

{keywords}

Jenny Stuart (trái) và Tiffany Taylor.

 "Tôi thích các nét cổ điển của Ivanka Trump và đó là lý do tại sao tôi lại muốn giống cô ấy", Tiffany Taylor (33 tuổi) nói về kế hoạch làm đẹp tiêu tốn hơn 60.000 USD của mình.

Sầm Hoa