Một người huấn luyện thú đã bị sư tử tấn công trong lúc đang biểu diễn tại một rạp xiếc ở thành phố Alexandria, phía bắc Ai Cập.


Trang mạng Al Arabiya dẫn một nguồn tin an ninh cho biết, nạn nhân là Shaheen Islam (35 tuổi), làm nghề huấn luyện thú tại làng Sư tử của Alexandria. Anh đã tử vong vì các vết thương quá nặng.

Đoạn video do một khán giả ghi lại cho thấy, Islam đang đứng đối diện một con sư tử trông có vẻ sợ sệt. Tuy nhiên, ngay sau đó, con thú bỗng chồm lên và vồ lấy anh.

Chỉ với một cây gậy để bảo vệ mình, Islam đành phó thác số phận cho con vật hung dữ.

Đám đông trong rạp xiếc được nghe thấy la hét inh ỏi khi những đồng nghiệp khác của Islam chạy tới để hỗ trợ anh. Cuối cùng, anh đã được kéo ra khỏi nanh vuốt của con sư tử với thương tích đầy mình.

Islam được đưa tới bệnh viện Andalusian Salam tại khu vực Smouha, phía đông Alexandria, nhưng đã tử vong vài ngày sau đó.

Các bác sĩ cho biết anh đã bị rạn hộp sọ, gẫy xương ngực, chảy máu ổ bụng và bị các vết cào sâu ở cổ và mặt.

Anh trai Islam cho hay em trai mình đã theo nghề huấn luyện thú 10 năm và có rất nhiều kinh nghiệm đối phó các con thú nguy hiểm, nhưng con sư tử này mới được đưa về từ Nam Phi và hành động của nó khiến ai cũng bất ngờ.

Sầm Hoa

Thầy bói phán trước máy bay chở CLB bóng đá Brazil rơi

Một thầy bói đã dự đoán rằng một đội bóng sẽ thiệt mạng do máy bay Brazil rơi từ trước đó tám tháng.

Bên trong khách sạn tình yêu tại Nhật

Hiện có khoảng 37.000 khách sạn kiểu này tại đất nước mặt trời mọc và đem lại doanh thu hơn 31 tỷ USD mỗi năm.

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới

Liu Miaomiao được phong "nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới" trong cuộc thi hồi tháng 6 của Hiệp hội Tiếp viên hàng không Thế giới.