Chuyên gia phong thủy Aldric Dalumpines đã mách nước một số món ăn có thể đem lại may mắn cho từng con giáp trong năm Mậu Tuất.

"Những gợi ý này sẽ mang lại tài lộc và sức khỏe dồi dào", Asia Network dẫn lời ông Dalumpines.

{keywords}
2018 theo âm lịch sẽ là năm Mậu Tuất. (Ảnh minh họa: Asia One)

Chuyên gia phong thủy cũng khuyên mọi ăn uống theo gợi ý ít nhất một lần trong khoảng thời gian giữa đêm giao thừa và hai tuần sau Tết.

Trong phòng thủy, ăn uống để may mắn dựa trên hai nguyên tắc cơ bản đó là "không bao giờ ăn thịt các con vật đại diện cho năm tuổi và các con vật đại diện cho những năm xung khắc với tuổi của bạn".

Chẳng hạn như những người tuổi gà (Dậu) nên tránh ăn thịt gà và các sản phẩm chế biến từ gà. Họ cũng không nên ăn thịt thỏ (mèo) và các sản phẩm từ thỏ (mèo), thậm chí là các sản phẩm có logo hình thỏ vì Mão khắc Dậu.

Sau đây là một số gợi ý của chuyên gia phong thủy Aldric Dalumpines cho từng con giáp trong năm Mậu Tuất:

Ăn cháo, đặc biệt là với lòng đỏ trứng sẽ giúp những người tuổi Tí trở nên sáng tạo hơn trong các hoạt động đầu tư. Người tuổi này tránh ăn thịt chuột hoặc thịt ngựa.

Những người tuổi Sửu nên ăn gà nướng hoặc gà rán để kiếm được nhiều thu nhập từ các nguồn khác nhau và tránh ăn thịt bò, cừu hoặc dê.

Món khau nhục (thịt ba chỉ lợn nấu nhừ) giúp người tuổi Dần có nhiều cơ hội và tình yêu trong năm Mậu Tuất. Tuổi Dần nên tránh ăn thịt hổ cũng như ăn các món liên quan tới khỉ.

Những người tuổi Mão có thể ăn bất kỳ món canh nào ngoại trừ liên quan tới gà để giúp có được năng lượng tràn trề.

Thay vì ăn thịt chó, người tuổi Thìn nên ăn cà-ri gà hoặc gà nướng để có được may mắn trong năm mới.

Cơm chiên dứa sẽ mang lại thịnh vượng cho những người tuổi Tị. Những người cầm tinh con rắn nên tránh ăn thịt lợn hoặc thịt rắn.

Người tuổi Ngọ nên ăn các món thịt cừu hoặc dê để có được chuyến đi hái ra tiền và sự thịnh vượng; tránh ăn thịt chuột, thịt ngựa.

Thịt lợn hoặc thịt gà nấu với gừng sẽ tăng doanh thu và tích lũy cho người tuổi Mùi. Người tuổi Mùi nên tránh ăn thịt dê, cừu, bò.

Những người tuổi Thân sẽ có tiền bạc dồi dào trong lĩnh vực kinh doanh hoặc đầu tư nếu ăn thịt cừu hoặc thịt dê; tránh ăn thịt hổ hoặc óc khỉ.

Bất kỳ món nào trừ thịt gà và thịt thỏ được nấu một chút rau hoặc nước sốt màu vàng sẽ mang lại sự giàu có cho người tuổi Dậu. 

Thỏ nấu với gừng sẽ là món ăn giúp những người tuổi Tuất tránh được xui xẻo trong năm nay. Tuổi Tuất nên tránh ăn cá rồng hoặc quả thanh long và thịt chó.

Tuổi Hợi nên ăn thịt dê hoặc thịt cừu nấu với gừng để mang lại tiền của, tránh ăn thịt lợn, thịt rắn.

Sầm Hoa

Hình ảnh hiếm về cuộc sống vui vẻ ở Triều Tiên

Hình ảnh hiếm về cuộc sống vui vẻ ở Triều Tiên

Giữa lúc cả thế giới lo ngại căng thẳng Mỹ - Triều có nguy cơ làm bùng nổ chiến tranh, một nhiếp ảnh gia đã tới Triều Tiên và cung cấp những hình ảnh đời sống thường ngày vui vẻ của người dân nước này.

Bất ngờ với sự hiện đại của Khu trượt tuyết Triều Tiên

Bất ngờ với sự hiện đại của Khu trượt tuyết Triều Tiên

Các vận động viên Hàn Quốc sẽ sớm lên đường tới Khu nghỉ dưỡng Trượt tuyết Masikryong của Triều Tiên để tập luyện, trong nỗ lực làm tan băng quan hệ song phương trước Thế vận hội Mùa đông vào tháng tới.

Thưởng nhân viên cuối năm, tiền xếp thành tường

Thưởng nhân viên cuối năm, tiền xếp thành tường

Những hình ảnh về “bức tường tiền” dùng để thưởng nhân viên của một công ty ở Giang Tây, Trung Quốc được lan truyền trên mạng đã gây xôn xao dư luận.

Bé hai tuổi trèo cửa thoăn thoắt để trốn khỏi phòng

Bé hai tuổi trèo cửa thoăn thoắt để trốn khỏi phòng

Một ông bố tại Anh đã không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến cô con gái hai tuổi vượt qua hai cửa bảo vệ để chui ra khỏi phòng.

Người đàn ông cao nhất gặp người phụ nữ thấp nhất thế giới

Người đàn ông cao nhất gặp người phụ nữ thấp nhất thế giới

Người đàn ông cao nhất thế giới và người phụ nữ thấp nhất thế giới đã có cuộc hội ngộ tại Ai Cập.