Một người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, mới đây đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại trái đất.

Bác sĩ Gary Wood cho biết, khi 18 tuổi, ông và em gái Sue,16 tuổi gặp một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi trên đường về nhà. Chiếc xe do ông điều khiển đâm phải một ô tô đỗ trái phép.

{keywords}
Ảnh:Express

Trong khi Sue vô sự thì ông Wood bị những chấn thương nghiêm trọng đe dọa tới tính mạng, gồm cả tổn thương dây thanh quản lẫn gãy xương ở nhiều chỗ. Khi nhân viên y tế có mặt, ông Wood được tuyên bố đã chêt tại hiện trường.

Tuy nhiên, "chàng thanh niên nổi loạn" như chính ông mô tả về mình trên website cá nhân, vẫn nhớ rõ mọi việc xảy ra cách đây 50 năm.

Nói với người dẫn chương trình Sid Roth trên chương trình "Đó là siêu nhiên", ông Wood cho hay, sau khi tai nạn xảy ra, ông rất đau, và sau đó, tôi thấy thoát khỏi mọi đau đớn khi qua đời.

Ông Wood nói, sau đó, ông đã đi lên Thiên đường. "Chết giống như bạn cởi quần áo và đặt chúng ở đó. Tôi bước ra khỏi cơ thể mình, khỏi bộ đồ trái đất, sau đó được nâng lên qua nóc ô tô và toàn bộ cuộc sống đi qua trước mắt tôi trong nháy mắt. Sau đó, tôi thấy mình ở trong một đám mây hình phễu, rồi sau đó, đám mây mở ra, tôi nhìn thấy một cái cổng vàng cực lớn, nơi mà trong kinh thánh gọi là thiên đường".

Bác sĩ Wood mô tả việc chết đi và lên thiên đường giống như một trạng thái cực kỳ sung sướng, yên bình, tĩnh lặng". Ông đã viết vài cuốn sách về trải nghiệm này.

Bác sĩ Wood nói, ông đã gặp một thiên thần. Và rằng, một người bạn đã hướng dẫn ông đi dạo một vòng ở thiên đường. Người bạn này, vốn là bạn thân của ông ở trường trung học nhưng đã qua đời trong một tai nạn máy cắt cỏ.

Khi trở lại trái đất, ông thấy em gái đang la hét gọi mình. "Và sau đó, tôi nhập lại vào cơ thể mình. Họ lại thấy dấu hiệu sự sống và đưa tôi tới bệnh viện".

  • Hoài Linh

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.

Thiếu nữ khẩn cầu được ướp xác, chờ ngày hồi sinh

Một thiếu nữ người Anh bị mắc bệnh ung thư và sẽ không qua khỏi cơn bạo bệnh. Trong những ngày cuối đời, cô gái muốn thi thể mình không mai táng, mà được ướp lạnh.