Những khán giả theo dõi chương trình "Parts Unknown" của Anthony Bourdain trên CNN vào đêm 24/11 đã bị sốc mạnh khi những gì đập vào mắt là một bộ phim khiêu dâm.

Sơ suất trên chỉ ảnh hưởng tới người xem ở Boston. Nhà cung cấp kênh CNN ở khu vực Boston là RCN đã rất bất ngờ khi phát hiện ấn nhầm nút, khiến người xem phải theo dõi nội dung không mong muốn suốt 30 phút.

{keywords}

Thông tin trên đã được nhiều tờ báo trên khắp thế giới đưa tin. Tuy nhiên, theo Independent, CNN đã phủ nhận việc phát nội dung không thích hợp vào đêm lễ Tạ ơn dù trước đó, hãng này đỗ lỗi cho RCN về sơ suất trên.

Trong thông báo đầu tiên phát đi, CNN cho biết: "Nhà cung cấp truyền hình cáp RCN ở Boston đã phát nội dung không thích hợp trên kênh CNN tối qua. CNN đang đợi một lời giải thích".

Tuy nhiên, hai tiếng sau, CNN lại đứng về phía RCN và gửi đi thông báo: "Dù có các thông tin trái ngược, song RCN đã trấn an chúng tôi rằng không hề có tình trạng ngắt quãng trên CNN ở Boston vào đêm qua".

Jeff Carlson, tổng giám đốc RCN Boston cho hay, công ty đang nghiên cứu trường hợp trên nhưng thấy "không có bằng chứng nào" về việc kênh CNN bị thay thế nội dung ở khu vực Boston.

Thông tin CNN phát phim khiêu dâm diễn ra sau khi một người xem công khai phàn nàn chuyện này trên Twitter đồng thời đăng ảnh bằng chứng.

"Tôi không thể chờ tới khi RCN thức giấc vào sáng mai và phát hiện ra một bộ phim khiêu dâm thay vì chương trình Parts Unknown được phát trên CNN tối nay", người dùng @Solikearose viết.

Người dùng trên, chỉ được biết tới với tên gọi Rose, nói với BuzzFeed News rằng: "Ban đầu tôi đăng thông tin vì muốn biết liệu có ai ở Boston gặp tình trạng như tôi không. Tôi nghĩ sự nhầm lẫn đó chỉ ảnh hưởng ở mỗi nhà mình".

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện bắt đầu lan truyền, Rose bắt đầu nhận được nhiều tin nhắn buộc tội cô phát tán thông tin sai sự thật. Tiếp đó, người dùng này đã để tài khoản ở chế độ cá nhân đồng thời khẳng định, không bịa ra câu chuyện trên.

RCN phục vụ gần 300.000 thuê bao ở Boston, New York, Philadelphia và Washington DC.

  • Hoài Linh

Video sinh vật ngoài hành tinh đổ bộ trái đất?

Cảnh sát Florida liên tiếp nhận được các cuộc gọi hỏi liệu có phải sinh vật ngoài hành tinh đã xâm chiếm trái đất hay không.

Gà mái giá 29 nghìn đồng, dân tranh nhau mua

Ellie Seels, 18 tuổi, đã cứu 7.000 con gà khỏi án tử sau khi kêu gọi công chúng mua gà để làm vật nuôi trong nhà với giá chỉ 29.000 đồng/con.

Dính lời nguyền, cặp đôi "mắc kẹt khi yêu"

Cảnh sát đã được mời đến để lặp lại trật tự sau khi đám đông tụ tập xem một người vợ ngoại tình và người yêu của cô này bị mắc kẹt lúc quan hệ tình dục.

Phát hiện "máy bay ngày tận thế"

Chiếc máy bay tối mật, được mệnh danh là "Máy bay ngày tận thế", đã bị hàng nghìn công dân Mỹ phát hiện chao lượn trên bầu trời.