Nằm trên một con phố yên tĩnh tại phía tây nam Paris, O'naturel tự nhận là nhà hàng khỏa thân đầu tiên tại thủ đô nước Pháp.

Không phải là những người theo chủ nghĩa khỏa thân, nhưng cặp song sinh Mike và Stephane Saada (42 tuổi) đã nhìn thấy cơ hội kiếm tiền tại quốc gia có tới 460 địa điểm du lịch cho phép các du khách không mặc gì trên người.

Nhà hàng được bài trí khá đơn giản với những chiếc ghế màu đen và một tấm rèm trắng cỡ lớn để ngăn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài.

O'naturel quy định, trước khi bước vào phòng ăn, các thực khách phải bỏ quần áo cùng với điện thoại di động ở phòng để đồ, BBC cho hay. "Chúng tôi sẽ đưa họ tới bàn ăn và đảm bảo không phải tất cả mọi người trong phòng đều đang nhìn theo họ", Stephane nói.

Có thể thấy, các thực khách tỏ ra rất hào hứng khi dùng bữa tại nhà hàng độc đáo này.

"Chúng tôi đang ở giữa thủ đô Paris, và bây giờ đã gần 10h đêm. Chúng tôi đang ngồi trong một nhà hàng trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân", ông Yves Leclerc, Chủ tịch Liên đoàn người khỏa thân Pháp thể hiện sự thích thú.

"Ban đầu tôi còn hoài nghi nhưng sau đó nghĩ rằng tại sao lại không thử cơ chứ! Chuyện này thật tuyệt vời!", bà Dominique Legrand, một giáo viên nghỉ hưu cho biết.

Được mở cửa vào đầu tháng này, O'naturel là nhà hàng mới nhất trong chuỗi các cửa hàng ăn uống dành cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân được mở trước đó tại London (Anh), Melbourne (Úc) và Tokyo (Nhật Bản).

Tuy nhiên, khác với nhà hàng The Bunyadi tại London cho phép các nhân viên phục vụ để ngực trần, hai quản lý kiêm bồi bàn tại O'naturel lại phải ăn mặc kín đáo, theo quy định của luật pháp Pháp.

Sầm Hoa

Cô gái gần như khỏa thân đi dạo khiến dân mạng ồn ào

Cô gái gần như khỏa thân đi dạo khiến dân mạng ồn ào

Một người mẫu đã đi dạo khắp một khu mua sắm ở Mỹ, trong trang phục gần như không có gì ngoài chiếc quần lọt khe, miếng dán che ngực và khăn quàng.

Xem 58 binh sĩ Ấn Độ cưỡi một chiếc xe máy

Xem 58 binh sĩ Ấn Độ cưỡi một chiếc xe máy

Quân đội Ấn Độ xác nhận 58 binh sĩ thuộc lực lượng này vừa phá kỷ lục thế giới sau khi cùng trèo lên một chiếc xe máy.

Bị bắt sống, trăn khổng lồ nôn ra con mồi 'khủng'

Bị bắt sống, trăn khổng lồ nôn ra con mồi 'khủng'

Con trăn dài hơn 5m đã nuốt chửng một con thằn lằn lớn trước khi bị bắt sống.

Mẹ bật khóc vì con quá đẹp sau 'đập đi xây lại'

Mẹ bật khóc vì con quá đẹp sau 'đập đi xây lại'

Một bà mẹ tại Thái Lan đã bật khóc vì không thể nhận ra con trai mình sau khi anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhà hàng cho phép khách đổi rác lấy đồ ăn

Nhà hàng cho phép khách đổi rác lấy đồ ăn

Một nhà hàng tại Semarang, Indonesia đã giúp đỡ những người dân nghèo ở địa phương bằng cách đồng ý để họ đổi phế liệu lấy đồ ăn.