Một cặp đôi đã bỏ chạy khỏi đám cưới, khi bị một cô gái 17 tuổi đem con tới "bắt vạ".

Rosa Esperanza Reyes (17 tuổi) hy vọng sẽ ngăn được người đàn ông của mình kết hôn với Rita Elena Lopez (18 tuổi) tại một nhà thờ ở thành phố Masaya, phía tây Nicaragua.

Reyes nói với các nhà chức trách rằng chú rể (40 tuổi) chính là cha đứa trẻ cô đang bế trên tay cũng như thai nhi còn trong bụng cô. Thậm chí cô còn tuyên bố rằng anh ta đã ở với cô vào đêm trước đám cưới.

"Tôi là vợ anh ta. Chúng tôi đã có một con trai và tôi đang mang bầu đứa nữa. Tôi chỉ mới 17 tuổi", Reyes tức tưởi trình bày.

Theo truyền thông địa phương, Reyes và chú rể đã qua lại với nhau ba năm và hiện cô đang mang bầu 6 tháng.

Mặc dù không kịp tới để ngăn lễ cưới diễn ra, song một đoạn video đăng trên mạng cho thấy Rosa Esperanza Reyes đã gây được sự chú ý của mọi người và tạo ra cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài nhà thờ. Cảnh sát đã được điều tới để giữ trật tự.

Trước tình huống trớ trêu này, chú rể và cô dâu mới đành leo lên một chiếc taxi, nhanh chóng bỏ chạy khỏi đám cưới. Đi cùng họ là một người phụ nữ trông có vẻ như là mẹ của cô dâu và một cô bé có họ với chú rể.

{keywords}
Chú rể và cô dâu bỏ chạy khỏi đám cưới.

Edwin Roman, mục sư làm lễ cho cặp đôi, cho biết: "Rõ ràng, cô dâu biết bạn trai mình đã có người khác nên cô ấy không ngạc nhiên về vụ bê bối bên ngoài nhà thờ".

Vụ việc đã gây phẫn nộ tại Nicaragua. Luật sư Manuel de Jesus Chavez cho biết chú rể có thể sẽ phải đối mặt với bản án từ 2-4 năm tù giam nếu bị kết tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Các công tố viên nói rằng họ đang đợi Rosa Esperanza đâm đơn kiện chính thức để có thể buộc tội chú rể.

Sầm Hoa