{keywords}
 

Theo Shanghaiist, chàng thiếu gia ăn chơi trên là con trai của một trong những nhà tài phiệt bất động sản giàu có nhất Trung Quốc. Wang Sicong đã thanh toán số tiền hàng chục triệu đồng cho bữa ăn của 6 người tại một nhà hàng Nhật rất được ưa thích ở Thành Đô hồi đầu tháng.

Sau đó, Wang đã đánh giá về nhà hàng như sau: 1 điểm trên 10 về mùi vị, 3 điểm về không khí, 3 điểm phục vụ, 4 điểm cho thực phẩm và tổng số điểm cho nhà hàng là 1 trên thang điểm 5.

“Dựa trên mức giá, tôi chỉ có thể cho nhà hàng này một sao”, Wang viết rồi sau đó cáo buộc quản lý nhà hàng nói dối giá tiền món ăn, bình luận mùi vị 6 miếng sushi mà anh ta ăn quá tệ, vì nếu cho 1 sao cũng là quá cao.

“Đó là nhà hàng Nhật bán đồ ăn tệ nhất mà tôi từng ăn trong vài năm qua. Tôi thấy thương cho những người bạn của mình ở Thành Đô”.

Trong khi một số người tỏ ý nghi ngờ về tính chính thống của đánh giá trên thì người phát ngôn của nhà hàng xác nhận, Wang thực sự có đưa bạn tới ăn tối tại chỗ họ trong dịp nghỉ Tuần lễ vàng. “Khẩu vị của mỗi người khác nhau song chúng tôi luôn chú trọng tới trải nghiệm của từng khách”, người phát ngôn của nhà hàng nói.

Dù Wang Sicon trả hơn 1.000NDT cho một người trong bữa ăn đó, song đây được coi chỉ là số tiền nhỏ đối với thiếu gia này. Wang từng chi 2,5 triệu NDT – khoảng 8,2 tỷ đồng, cho một đêm tại nhà hàng karaoke hay tắm cho chó bằng mưa iPhone mẫu mới nhất.

Hoài Linh