Hầu hết mọi người đều cho rằng các mẹ bỉm sữa ở nhà trông con chỉ ngồi xem phim, ăn bỏng ngô là hết ngày. Tuy nhiên, sự thật lại khác xa như vậy.

Vậy, các bà mẹ ở nhà làm gì suốt ngày? Người mẹ ở nhà phải làm rất nhiều việc, vừa là y tá, vừa là tài xế, đầu bếp, giáo viên cho con.

Định nghĩa cơ bản của người mẹ ở nhà là một người phụ nữ ở nhà nuôi dậy con cái và làm việc nhà. Đó là người có một hoặc vài con, thuộc nhiều lứa tuổi, từ bé ẵm ngữa tới các em học sinh. Tuy nhiên, không có mô tả cụ thể nào có thể áp dụng cho tất cả các bà mẹ ở nhà. Tuy nhiên, xem video dưới đây của DailyMail, có thể thấy các mẹ bim sữa ở nhà bận rộn ra sao.

Hoài Linh

Chùm ảnh chân thực nhất về bà mẹ bỉm sữa

Chùm ảnh chân thực nhất về bà mẹ bỉm sữa

Cho con bú lúc đang nấu ăn, hầu như không có chút riêng tư nào trong lúc tắm hay đi vệ sinh... cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa được lột tả qua những bức ảnh chân thực nhất.

Mẹ bỉm sữa vừa múa cột, vừa cho con bú

Mẹ bỉm sữa vừa múa cột, vừa cho con bú

Một bà mẹ bỉm sữa đã đưa chiến dịch khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ lên một tầm cao mới bằng cách chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô cho con bú trong lúc đang múa cột.

Xem 'Mẹ bỉm sữa' biến hóa thành hàng trăm diễn viên nổi tiếng

Xem 'Mẹ bỉm sữa' biến hóa thành hàng trăm diễn viên nổi tiếng

Một bà nội trợ 2 con tại tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau khi cải trang thành hàng trăm diễn viên nổi tiếng, trong đó có Marilyn Monroe và Audrey Hepburn.