Hôm 6/5, tại cửa công viên Đại Minh Hồ (Tế Nam, Trung Quốc) xuất hiện một phụ nữ mặc váy cưới, ôm một tấm bảng lớn có dòng chữ “truy nã chồng”.

Theo báo Đông Phương, người phụ nữ này là Đinh Trân, 28 tuổi. Trân không may bị bệnh ung thư máu. Cô hiện không còn tiền để chữa bệnh, vì gã chồng bội bạc đã đưa mẹ và đứa con trai mới 1 tuổi bỏ trốn, mang theo toàn bộ số tiền 15.500 NDT mà Trân dành dụm để chữa bệnh.

{keywords}
Đinh Trân với tấm bảng truy nã chồng

Trân cho biết, cô kết hôn với người chồng họ Tôn cách đây 3 năm. Một năm sau đám cưới, họ có đứa con trai. Tai họa bắt đầu ập đến chỉ 2 tháng sau khi sinh nở. Trân thường xuyên cảm thấy chóng mặt, nhức chân, toàn thân yếu ớt. Đi khám thì mới biết cô đã bị ung thư máu.

{keywords}
Cô phân phát tờ rơi truy nã trên phố

Từ khi mắc bệnh hiểm nghèo, nhà chồng hoàn toàn phó mặc chuyện cứu chữa Trân cho bố mẹ đẻ cô. Sau hơn một năm phải truyền hóa chất, Đinh Trân đã tiêu gần sạch số tiền 300.000 NDT. Số tiền này bao gồm cả khoản tiết kiệm của cha mẹ cô và tiền cô đi vay mượn của họ hàng.

Chồng Trân đã ba lần đề nghị ly hôn vợ để trốn tránh trách nhiệm, nhưng không được.

{keywords}
Trân cầm trên tay ảnh con trai cô

Hiện Trân sống nhờ cha mẹ đẻ. Gần đây, bệnh tình của cô trở xấu, bác sỹ đã đề nghị làm phẫu thuật ghép tủy với mức chi phí lên tới 500.000 NDT, nhưng cha mẹ cô không thể kiếm đâu ra được số tiền lớn như vậy.

Nguyện vọng duy nhất lúc này của Trân là tìm được đứa con trai đã bị người chồng phụ bạc đưa đi. “Đó là động lực và niềm hy vọng cuối cùng để tôi có thể tiếp tục sống”, cô nói. Chính vì vậy, Trân đã mặc váy cưới ra trước cửa công viên, phát tờ rơi “truy nã chồng” để tìm con.

Ngô Tuyết

Bé không tay thắng cuộc thi viết chữ toàn Mỹ

Một bé gái 7 tuổi bị cụt tay đã chiến thắng cuộc thi viết chữ toàn nước Mỹ.

Được chuyển nhầm 75 tỷ, cô gái tiêu xài thỏa thích

Một cô gái trẻ đã bị bắt sau khi tiêu xài hàng chục tỷ đồng mà một ngân hàng đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô cách đây 4 năm.

Hình ảnh 'bốc lửa' của ái nữ nhà Donald Trump

Với khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và thừa hưởng khối tài sản kếch xù, ái nữ của tỷ phú Donald Trump từng được tạp chí Forbes bình chọn là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.

Những số phận bi thảm do mọc lông khắp người

Số phận của những “người sói” thường khá bi thảm, do căn bệnh oái oăm khiến họ rất khó có được cuộc sống bình thường.

Bí ẩn 7 cao ốc chọc trời cùng kiểu ở Moscow

Ngày 13/1/1947, Hội đồng Bộ trưởng Liên Xô thông qua đề xuất của nhà lãnh đạo Stalin về việc xây 8 cao ốc trong vòng 5 năm.