Ba nhân viên văn phòng tại một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã thoát chết kỳ diệu sau khi một chiếc Land Cruiser lao thẳng từ gara vào phòng làm việc của họ.


Đoạn clip dài 10 phút về vụ tai nạn, được lan truyền trên mạng xã hội vào giữa tuần, cho thấy ba người đàn ông đang ngồi trong văn phòng: một người ngồi trên ghế sofa, người thứ hai ngồi ở quầy lễ tân và người thứ ba đang đi lại trong phòng. Đột nhiên, có một tiếng động lớn vang lên và chỉ trong nháy mắt, bức tường bên tay trái màn hình đã bị một chiếc xe 7 chỗ xuyên thủng. Vụ va chạm mạnh tới nỗi khiến người đàn ông ngồi trên ghế bị hất bay lên không trung, trong khi người ngồi ở quầy biến mất trong đám khói bụi khổng lồ.

{keywords}

Theo hình ảnh từ camera giám sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h chiều ngày 26/4. Một ngày sau đó, phóng viên của Beijing News đã có mặt tại hiện trường và tìm hiểu về chuyện gì đã xảy ra tại tầng hầm B2 của Trung tâm mua sắm Huamao.

{keywords}

Bảo vệ của bãi đỗ xe và một số người trong tòa nhà cho biết không ai trong số 3 nhân viên văn phòng thiệt mạng và chủ nhân của chiếc Land Cruiser cũng không bị thương nặng.

{keywords}

Tuy nhiên, Beijing Evening News đưa tin, một nữ nhân viên bảo vệ tại bãi đậu xe đã tử vong khi đang cố gắng để tránh chiếc SUV.

Nữ tài xế, người đi giày cao gót, bị cho là đã đạp nhầm chân ga thay vì nhấn phanh trong lúc lái xe trong bãi đỗ.

Sầm Hoa

Bí ẩn nút bấm đỏ trên bàn làm việc của ông Trump

Bí ẩn nút bấm đỏ trên bàn làm việc của ông Trump

Nhiều người cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ nhấn nút bấm màu đỏ trên bàn làm việc của mình để phát đi một lệnh khẩn cấp nhưng thực tế không phải như vậy.

Dân Nhật đổ xô mua hầm tránh bom, máy lọc khí độc

Dân Nhật đổ xô mua hầm tránh bom, máy lọc khí độc

Doanh số bán các hầm trú ẩn và máy lọc không khí đang tăng vọt ở Nhật Bản trong bối cảnh căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên tiếp tục gia tăng.

Bí ẩn đất nước nghèo tới mức dân chẳng có gì ngoài... tiền

Bí ẩn đất nước nghèo tới mức dân chẳng có gì ngoài... tiền

Không tồn tại trên bản đồ thế giới và chưa được công nhận, Somaliland là vùng đất chẳng có gì ngoài... tiền. Tiền ở đây được bán theo cân!

Xem chị em vừa tập yoga vừa uống bia

Xem chị em vừa tập yoga vừa uống bia

Một xu thế rèn luyện sức khỏe mới bắt nguồn từ Đức, trong đó kết hợp các động tác yoga truyền thống với những chai bia, đang được phố biến rộng rãi.