Một tài xế đã kiểm soát được chiếc xe tải của mình sau khi nó bị mất lái và lướt bằng hai bánh trên đường cao tốc.


Những hình ảnh ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe đi phía sau cho thấy, chiếc xe tải bất ngờ bị trượt bánh khi đang di chuyển trên làn giữa của một đường cao tốc tại Hàn Quốc.

Trong tích tắc, chiếc xe bỗng quặt vào làn phía trong và nghiêng cả xe sang một bên. Sau đó, nó tiếp tục lướt từ bên phải sang bên trái đường chỉ với hai bánh xe và suýt va phải chiếc xe 4 chỗ đi phía trước.

Tài xế đã lấy lại được thăng bằng, trước khi chiếc xe đâm vào dải phân cách ở giữa, "hạ cánh" an toàn và sau đó tiếp tục di chuyển trên đoạn đường đông đúc.

Một vụ đâm xe liên hoàn đã không xảy ra, phần lớn nhờ may mắn và khả năng xử lý nhanh của tài xế, The Sun bình luận. "Tài xế thật là giỏi! Tôi chưa bao giờ thấy ai có thể khống chế một chiếc xe tải lớn như vậy!", một người chứng kiến vụ việc nói.

Sầm Hoa

Hình ảnh dàn tên lửa đạn đạo chiến lược mới của Nga

Hình ảnh dàn tên lửa đạn đạo chiến lược mới của Nga

Các tên lửa đạn đạo của Nga sẵn sàng được phóng bất kỳ lúc nào và đây là một phần trong kế hoạch nâng cấp tên lửa quy mô cực lớn của quân đội nước này.

Triều Tiên đổ lỗi cho Malaysia về cái chết của Jong Nam

Triều Tiên đổ lỗi cho Malaysia về cái chết của Jong Nam

Triều Tiên đã đổ lỗi cho Malaysia về cái chết của một công dân nước này vào đầu tuần trước đồng thời cáo buộc Kuala Lumpur có "thái độ không thiện chí".

Xem các quý ông hói thi kéo co bằng đầu

Xem các quý ông hói thi kéo co bằng đầu

Hơn 30 người đàn ông đã tập trung tại một suối nước nóng ở thành phố Tsuruta, Nhật Bản, hôm 22/2 để khoe đầu hói và tham gia các trò chơi thú vị.

Hai phép thử chờ sẵn Trump

Hai phép thử chờ sẵn Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump đang đối diện với hai phép thử khó: Iran và Triều Tiên - hai nước mà George W. Bush từng xếp vào "trục ma quỷ".